6+ Cách hủy chuyển vùng quốc tế Viettel miễn phí

Chuyển vùng quốc tế Viettel giúp bạn giữ liên lạc cùng bạn bè, người thân khi ra nước ngoài bằng chính số Viettel đang dùng mà không cần mua thêm bất kỳ sim nào khác. Hiện nhà mạng đã phủ sóng Roaming tại hơn 500 nhà mạng thuộc 213 quốc gia/vùng lãnh thổ vậy nên bạn có thể dễ dàng kích hoạt dịch vụ để an tâm kết nối mọi lúc mọi nơi.

Nếu không có nhu cầu dùng tiếp dịch vụ khi đã di chuyển về Việt Nam bạn hoàn toàn có thể huỷ chuyển vùng quốc tế trên sim Viettel chỉ với vài thao tác đơn giản. Nhà mạng hiện triển khai nhiều cách huỷ khác nhau qua tin nhắn, USSD trên bàn phím, ứng dụng,…Theo dõi cách huỷ miễn phí qua bài viết sau của Dichvudidong.vn nhé.

huỷ chuyển vùng quốc tế Viettel

Cách hủy dịch vụ chuyển vùng quốc tế của Viettel

Cách hủy chuyển vùng quốc tếmạng Viettel đơn giản

Sau khi kết thúc thời gian du lịch, làm việc tại nước ngoài bạn có thể huỷ dịch vụ trên sim để quản lý tốt các tiện ích trên sim. Thao tác huỷ là hoàn toàn miễn phí vậy nên dù tài khoản còn 0đ bạn vẫn thực hiện thành công.

1. Hủy dịch vụ CVQT Viettel bằng SMS 

Hầu hết các tiện ích của Viettel đều hỗ trợ huỷ trực tiếp qua tin nhắn. Đây là cách thông dụng, nhanh chóng nhất chưa mất đến 5s bạn đã ngưng sử dụng dịch vụ thành công:

HUY gửi 138 

Sau đó nhà mạng sẽ gửi tin nhắn thông báo huỷ thành công dịch vụ. Nếu có nhu cầu sử dụng lại bạn chỉ cần soạn CVQT gửi 138.

2. Huỷ dịch vụ Roaming Viettel qua USSD 

Nhà mạng hỗ trợ khách hàng đăng ký dịch vụ CVQT qua thao tác USSD, nếu trước đó bạn kích hoạt dịch vụ qua cách này có thể tham khảo hướng dẫn huỷ sau:

Bấm *138*2#OK

» Xem thêm: Đăng ký gói CVQT DR50 Viettel miễn phí 1GB

Sau đó tổng đài sẽ báo bạn hủy thành công thông qua tin nhắn hiển thị trên màn hình.

3. Dùng My Viettel huỷ chuyển vùng quốc tế 

My Viettel là ứng dụng giúp người dùng quản lý sim hiệu quả, ngoài ra còn hỗ trợ đăng ký Viettel mạng 4G, dịch vụ CVQT Viettel online. Chỉ với vài bước đơn giản bạn đã nhanh chóng huỷ Roaming hiệu qua app này khi không có nhu cầu sử dụng.

  • Bước 1: Sử dụng điện thoại có kết nối mạng 4G của Viettel truy cập vào My Viettel sau đó đăng nhập tài khoản.
  • Bước 2: Khi đã đăng nhập thành công bạn nhấn vào mục Tất cả tại mục Tiện ích. Chọn mục Dịch vụ GTGT.

huy CVQT tren my viettel

  • Bước 3: Tiếp tục nhấn Tất cả tại mục Tiện ích. Kéo xuống sau đó gạt thanh sang bên trái để huỷ kích hoạt dịch vụ Chuyển vùng quốc tế.

huy CVQT tren my viettel 2

4. Huỷ dịch vụ CVQT qua website 

Bạn cũng có thể truy cập vào website chính thức dịch vụ Chuyển vùng quốc tế Viettel để ngưng sử dụng dịch tiện ích miễn phí.

  • Bước 1: Đầu tiên sử dụng điện thoại có kết nối mạng 4G Viettel truy cập vào http://international.viettel.vn/
  • Bước 2: Nhấn vào mục Đăng ký dịch vụ sau đó đăng nhập tài khoản. Tiếp theo thực huỷ theo hướng dẫn.

5. Liên hệ tổng đài huỷ dịch vụ CVQT Viettel

Bạn cũng có thể gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel từ số thuê bao cần huỷ dịch vụ CVQT Viettel để nhờ nhân viên huỷ trực tiếp tiện ích trên hệ thống mà không cần soạn tin nhắn.

198

6. Đến trực tiếp điểm giao dịch Viettel 

Nếu có thời gian và điều kiện bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng giao dịch Viettel gần nhất để hoàn thành thủ tục hủy dịch vụ chuyển vùng quốc tế.

Bạn nên mang CMND đến cửa hàng để xác minh thông tin và được huỷ hỗ trợ nhanh chóng.

Thuê bao trả trước, trả sau đều có thể áp dụng 6 cách trên để hủy dịch vụ chuyển vùng quốc tế mạng Viettel.

» Xem thêm: Cach dang ky 3G Viettel theo thang, ngày ưu đãi gấp 20 lần

Hy vọng với 6 cách hủy chuyển vùng quốc tế Roaming Viettel bạn có thể dễ dàng ngưng sử dụng dịch vụ khi không có nhu cầu!

Hỗ trợ và dịch vụ