Cách chia sẻ data VinaPhone sang Viettel được không?

Những khách hàng đang sử dụng và đăng ký mạng 4G Vinaphone có nhu cầu chia sẻ data sim Vinaphone cho sim Viettel để sử dụng chung nhưng không biết rằng nhà mạng có cho phép hay không? Cách chia sẻ data khác mạng Vinaphone như thế nào? Có tốn phí hay không? Thuê bao chia sẻ và thuê bao nhận data có cần đáp ứng điều kiện gì không? Cùng Dichvudidong.vn tìm hiểu chi tiết ngay tại bài viết dưới đây.

Chia sẻ data sim Vina sang sim Viettel được không?

Làm sao để chia sẻ data VinaPhone sang Viettel?

Cách chia sẻ data VinaPhone sang Viettel cực dễ

Khi đăng ký 3G VinaPhone sử dụng bạn sẽ có được data miễn phí để dùng thời gian dài. Nhưng nhu cầu dùng trên sim VinaPhone không nhiều dẫn đến data dư. Bạn muốn chuyển data từ sim VinaPhone sang Viettel thì làm sao?

Như các bạn đã biết, mạng VinaPhone và mạng Viettel là 2 mạng hoàn toàn khác nhau. Vì vậy mà các dữ liệu dùng trên các mạng này không thể chia sẻ cho nhau. Cũng do đó, KHÔNG CÓ cách chia sẻ data VinaPhone sang Viettel nhé!

Bạn chỉ có thể sử dụng data 3G, 4G VinaPhone của mình trên chính sim của mình mà thôi.

Có một mẹo nhỏ cho bạn là, hãy bật 3G trên máy của mình và phát wifi cho thiết bị gần mình sử dụng. Như vậy dù là mạng nào cũng sẽ có thể sử dụng chung data với bạn. Nhưng như vậy bạn cần phải đăng ký 4G VinaPhone data khủng 60GB, 120GB như đăng ký gói cước BIG120 Vinaphone hoặc gói data VD120 của Vinaphone… để dùng dài lâu

» Xem thêm: Cách đăng ký 3G mạng VinaPhone 1 ngày, 1 tháng, chu kỳ dài

Gợi ý cách quản lý data VinaPhone hiệu quả

  • Đăng ký các gói cước data 3G Vinaphone giá rẻ có ưu đãi phù hợp với nhu cầu tiêu dùng hàng tháng của mình để không bị lãng phí.
  • Phải thường xuyên kiểm tra dung lượng gói cước đang đăng ký để quản lý dung lượng trước khi chu kỳ gói kết thúc.
  • Có thể bật 3G và phát WiFi để thiết bị ở gần được sử dụng chung.
  • Đăng ký gói data Gia đình để cùng được truy cập mạng dù ở xa nhau.

» Tham khảo thêm: Cách chia sẻ data VinaPhone trong nhóm cực dễ

Hi vọng thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu được không có cách chia sẻ dung lượng VinaPhone sang Viettel. Hãy sử dụng data của mình hợp lý nhất thay vì chia sẻ nhé!

Hỗ trợ và dịch vụ