VinaPhone mời khách hàng bảo hành sim là sao?

Nhiều khách hàng thời gian gần đây nhận được thông báo “Sim Vinaphone của QK đến hạn bảo hành” gây nhiều thắc mắc cho rất nhiều khách hàng. Vậy bảo hành ở đây có nghĩa gì? Sim nào cũng được nhà mạng nhắc vậy hay sao? Cùng đi tìm câu trả lời cho những thắc mắc trên với Dichvudidong.vn nhé!

Sim Vina đến hạn bảo hành

Tìm hiểu sim Vinaphone đến hạn bảo hành là sao?

Sim Vina đến hạn bảo hành là gì?

Tin nhắn thông báo sim VinaPhone đến hạn bảo hành thực chất là thông báo mời đổi sim 4G VinaPhone. Những khách hàng đang dùng sim cũ 2G/3G VinaPhone sẽ được mời đổi lên sim 4G sử dụng. Vì những sim cũ đã lâu sẽ hoạt động không còn được tốt nữa, sẽ thường mất sóng, gọi chập chờn và đặc biệt không thể nhận được tốc độ cao nhất của mạng 4G VinaPhone.

Vì vậy mà khi nhận được tin nhắn “sim VinaPhone đến hạn bảo hành” bạn hãy an tâm rằng đây chỉ là chính sách chăm sóc khách hàng của nhà mạng mà thôi.

» Xem thêm: Thủ tục chuyển đổi sim 4G của VinaPhone

Không bảo hành có sao không?

Khi được thông báo sim VinaPhone đến hạn bảo hành bạn có thể chọn lựa tiến hành đổi sim 4G theo hướng dẫn hoặc không.

Nếu bạn đổi sim 4G để nâng cấp sim thì bạn sẽ được dùng sim mới hoàn toàn (vẫn số cũ trên khung sim mới) hoàn toàn miễn phí. Sim này là sim 4G nên tốc độ truy cập mạng cực nhanh gấp 20 lần 3G VinaPhone trước đó. Các tài khoản còn trên sim gói cước 3G VinaPhone/ 4G VinaPhone đang dùng, dịch vụ gói cước gọi… không bị ảnh hưởng.

Nếu bạn không bảo hành đồng nghĩa bỏ qua tin nhắn, không đổi sim 4G sử dụng thì cũng  không ảnh hưởng gì đến hoạt động dùng sim. Tuy nhiên, vì sim bạn là sim 2G/3G – sim công nghệ cũ nên sẽ có thể bị lỗi thường xuyên. Hơn nữa khi nhà mạng hết chương trình đổi sim miễn phí thì bạn đổi sim mới sẽ bị tính phí.

» Đừng quên: Cách đăng ký 3G mạng VinaPhone giá rẻ data khủng cho sim mới của bạn

Hi vọng thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu rõ sim Vina hết hạn bảo hành là sao? Nhanh tay đổi sim mới dùng hoặc tiếp tục dùng sim theo nhu cầu của bạn nhé!

Hỗ trợ và dịch vụ