155 là số điện thoại gì? Tổng đài 155 trừ tiền đúng không?

Bạn liên tục nhận được tin nhắn nhưng không nắm rõ 155 là số điện thoại gì? Tổng đài 155 trừ tiền không? Đây là những thắc mắc mà nhiều người dùng đặt ra trong thời gian gần đây. Được biết đây là một trong những tổng đài của Viettel gọi đến cho người dùng với những mục đích nhất định. Thông tin chi tiết cụ thể như thế nào cùng dichvudidong.vn tìm hiểu ngay nội dung bài viết dưới đây nhé!

Bên cạnh các tổng đài 198, 18008098, thì nhà mạng Viettel cũng có nhiều số tổng đài khác nhằm mục đích mang lại cho người dùng những trải nghiệm và có thể giải đáp toàn bộ thắc mắc một cách nhanh nhất.

Gói cước 4G Viettel theo tháng dành cho mọi thuê bao

Cách ứng tiền sim Viettel 20K 50K 100K

dich vu 155 viettel la gi

Tổng đài 155 Viettel là gì? Vì sao nhắn tin cho bạn?

Đầu số 155 là gì? Tổng đài 155 có trừ tiền không?

Đầu số 155 (Hay còn gọi là dịch vụ 155) là một trong những tổng đài Viettel cung cấp thông tin quan trọng đến khách hàng. Theo đó, thuê bao không phải mất bất kỳ chi phí nào khi nhận tin nhắn từ 155. Hay nói cách khác, tổng đài 155 KHÔNG trừ tiền khách hàng nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé!

» Hướng dẫn: Huỷ dịch vụ trừ tiền Viettel ngầm cho tài khoản

Vì sao tổng đài 155 của Viettel nhắn tin cho bạn?

Nếu bạn nhận được những tin nhắn của tổng đài 155 Viettel thì có thể là một trong những lí do sau:

  • Phát sinh các hóa đơn cước
  • Các giao dịch phát sinh doanh thu bán hàng
  • Giao dịch đấu nối sim mới
  • Giao dịch đổi sim
  • Giao dịch chuyển nhượng sim

Khi sim thực hiện các giao dịch trên, tổng đài 155 của Viettel sẽ gửi SMS về thuê bao thông báo. Bạn hãy chú ý đọc thông tin để an tâm dùng sim xác định đúng giao dịch của mình.

» Giải đáp: GTTT Viettel là gì? GTTT bao gồm những gì chính xác nhất

Làm gì khi nhận được tin nhắn 155 của Viettel?

Khi nhận được các tin nhắn từ tổng đài 155 bạn đừng quá lo lắng. Hãy xem các thông tin dưới đây để biết được có nên thực hiện theo tin nhắn được gửi tới hay không nhé:

  • Nếu các thông tin liên quan về hóa đơn cước, bạn cần chú ý thông tin Ngày lập, số hóa đơn, mã bí mật… ghi nhớ và nhập lên các thông tin này lên webportal Viettel.vn tra cứu thông tin hóa đơn thuê bao.
  • Nếu các thông tin liên quan về đấu nối sim, đổi sim, chuyển nhượng sim, bạn cần đặc biệt chú ý. Nếu những giao dịch này bạn không thực hiện, hãy gọi ngay đến số điện thoại chăm sóc khách hàng Viettel để khiếu nại kịp lúc tránh sim bị khóa, chặn khi đang dùng.

» Đừng quên: Đăng ký 3G Viettel theo tháng, ngày giá rẻ chỉ từ 2k

Hy vọng với những thông tin trên bạn đã có câu trả lời những thắc mắc liên quan đến tổng đài 155 của Viettel? và hỗ trợ những vấn đề nào? để an tâm sử dụng. Chúc bạn có thời gian thật vui vẻ khi sử dụng mạng Viettel.

Hỗ trợ và dịch vụ