Lưu lại 3 cách hủy gói cước D15G VinaPhone miễn phí

Gói cước D15G của Vinaphone là gói cước chu kỳ 1 tháng cộng ưu đãi data theo ngày, cụ thể khi đăng ký thành công gói cước MO D15G gửi 1543 khách hàng sẽ nhận được ngay 15GB tương ứng mỗi ngày 500MB data tốc độ cao với giá 70.000đ. Tuy nhiên vì là gói cước chỉ có ưu đãi data mà nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng lại muốn tìm gói cước ưu đãi combo để thay thế.

Theo thông tin mà Dichvudidong.vn cập nhật được là hiện nay có 3 cách hủy gói cước D15G Vinaphone, thao tác có thể được thực hiện ngay cả khi cả tài khoản của bạn đang ở trạng thái hết tiền. Chi tiết cách thực hiện sẽ được cập nhật cụ thể ngay bên dưới, mời mọi người cùng tìm hiểu nhé.

Hủy gói cước D15G Vina

Chi tiết các cách hủy gói D15G Vinaphone

Lưu ý trước khi hủy gói D15G VinaPhone

  • Vì thao tác hủy hoàn toàn được miễn phí nên có thể thực hiện ngay tài khoản hết tiền
  • Khi thao tác hủy thành công là toàn bộ ưu đãi còn lại chưa sử dụng sẽ bị hủy theo ngay sau đó.
  • Để tránh tình trạng lãng phí dung lượng thì trước khi hủy thuê bao nên chủ động kiểm tra data theo cú pháp DATA gửi 888.

» Bỏ túi: Cú pháp kiểm tra ưu đãi gói cước D15G Vina miễn phí

» Gợi ý: Cách đăng ký 4G VinaPhone giá khuyến mãi mới nhất hiện nay chỉ từ 10K

Tổng hợp 3 cách hủy đăng ký gói D15G Vinaphone 

Gói D15G VinaPhone với ưu đãi data mỗi ngày và giá rẻ giúp bạn được an tâm lướt web. Tuy nhiên, khi nhu cầu thay đổi bạn muốn đăng ký gói khác dùng tích hợp cả gọi nội mạng VinaPhone + sms hoặc gói ưu đãi nhiều hơn. Bạn có thể hủy ngay gói D15G VinaPhone với 1 trong 3 cách hủy sau:

  • Hủy gói cước D15G bằng tin nhắn
  • Hủy gói D15G mạng Vina trên My VNPT
  • Hủy gói data D15G Vinaphone bằng cách gọi tổng đài

Cụ thể từng cách hủy như sau:

Cách 1: Hủy bằng tin nhắn

Soạn HUY D15G gửi 888 (miễn phí)

Cách 2: Hủy online trên ứng dụng My VNPT

Việc hủy trên app tiện ích My VNPT thực sự không khó khăn và mất quá nhiều thời gian như nhiều người đã nghĩ, vì thực chất chỉ cần 1 vài thao tác đơn giản là yêu cầu mà bạn cần sẽ được đáp ứng ngay, cụ thể như sau:

Truy cập vào ứng dụng My VNPT ⇒ Tại giao diện chính màn hình chọn mục GÓI CƯỚC ⇒ sau đó trượt sang TRÁI ⇒ nhấn vào nút HỦY là xong

Cách 3: Gọi tổng đài báo hủy

Nếu khách hàng bận hoặc những đối tượng lớn tuổi không thể thực hiện 2 cách trên thì có thể nhấc điện thoại lên gọi ngay cho tổng đài Vinaphone chăm sóc khách hàng miễn phí để nhờ nhân viên hỗ trợ hủy gói cước mình đang muốn hủy chỉ trong 2 bước sau đây:

Bước 1: Gọi đến tổng số tổng đài 18001091

Bước 2: sau đó nhấn phím 1

Sau khi thực hiện hủy thành công sẽ có tin nhắn phản hồi từ 888 thông báo và bạn có thể an tâm gói cước đã được hủy hoàn toàn. Bạn có thể dùng sim thoải mái theo nhu cầu khi không còn gói D15G trong sim nữa.

»Xem thêm: Cách đăng ký mạng 3G Vinaphone trọn gói nên đăng ký

Cách hủy gói D15G VinaPhone rất đơn giản chỉ với 1 cú pháp tin nhắn và ai cũng có thể thực hiện thành công nên hãy thao tác ngay nhé.

Hỗ trợ và dịch vụ