Cách tra cứu dung lượng gói DT30 của VinaPhone miễn phí

Gói cước DT30 của Vinaphone là gói cước chu kỳ 7 ngày (tuần) tính từ thời điểm đăng ký thành công với cước phí 30.000đ và ưu đãi nhận được là 7GB data tốc độ cao. Tuy nhiên vì quy định của nhà mạng đặt ra cho gói cước DT30 này khi khách hàng sử dụng hết ưu đãi hệ thống sẽ tự ngắt kết nối mạng chứ không hạ băng thông như các gói cước data 3G Vinaphone khác đang triển khai

Vậy để kiểm tra dung lượng gói DT30 Vinaphone còn lại thì phải làm thế nào? Thực hiện thao tác kiểm tra thường xuyên có tốn phí hay không? Cùng Dichvudidong.vn tìm hiểu chi tiết ngay bên dưới nhé!

Cách kiểm tra data gói DT30 Vinaphone

Gợi ý cách tra cứu data còn lại của gói DT30 Vina

Cách kiểm tra dung lượng gói DT30 VinaPhone không tốn 

Để tra cứu số dung lượng data còn lại của gói DT30 mạng Vinaphone. Chỉ cần soạn tin nhắn đơn giản theo cú pháp sau:

Soạn DATA gửi 888

(*) Miễn phí cước SMS: Miễn phí

Những lưu ý khi kiểm tra data còn lại của gói DT30 Vina

  • Nên tắt dữ liệu mạng di động trước khi thực hiện thao tác kiểm tra data gói DT30 để dữ liệu trả về được chính xác nhất.
  • Thuê bao sẽ bị ngắt kết nối mạng nếu nhận được phản hồi từ nhà mạng là còn 0MB (kể cả khi thời hạn sử dụng gói vẫn còn)

» Xem ngay: Cách mua thêm dung lượng 4G VinaPhone tốc độ cao.

Vì sao cần kiểm tra dung lượng còn lại của gói DT30 VinaPhone?

  • Nên kiểm tra data thường xuyên để cân đối thời gian sử dụng dịch vụ mạng cho hợp lý, tránh bị ngắt kết nối khi đang sử dụng.
  • Ngoài nhận được phản hồi từ mạng là dung lượng còn lại còn thì khách hàng còn nhận được thông tin về hạn sử dụng của gói cước mình đang đăng ký.
  • Việc thường xuyên kiểm tra ưu đãi data của gói DT30 VinaPhone đang dùng cũng giúp bạn cân nhắc có nên tiếp tục dùng gói cước không? Nếu không thì thời điểm nào nên hủy.

» Tìm hiểu thêm: Cách đăng ký 3G VinaPhone 1 tháng trọn gói, không giới hạn data lướt web.

Hãy chủ động kiểm tra dung lượng gói DT30 VinaPhone để cho quá trình truy cập mạng trên điện thoại di động của mình luôn xuyên suốt và không bị gián đoạn nhé!

Hỗ trợ và dịch vụ