3 cách huỷ chuyển mạng giữ số VinaPhone nên biết

Việc thay đổi ý định chuyển mạng vẫn thường xuyên diễn ra và điều này bạn hoàn toàn có thể thực hiện được. Cách huỷ chuyển mạng VinaPhone cực nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí nên đừng lo lắng. Sau khi thực hiện sim bạn vẫn sẽ là mạng VinaPhone và tận hưởng các khuyến mãi Vina, gói cước ưu đãi của sim mình như bình thường

Hiện nhà mạng hỗ trợ huỷ yêu cầu chuyển mạng giữ số với 3 cách khác nhau để bạn thực hiện. Tất cả các cách đều dễ dàng nên bất kỳ ai cũng có thể thao tác thành công ngay.

Cách đăng ký 4G Vina theo tháng ưu đãi đến 180GB

Cú pháp đăng ký gói VD120 Vina 1 tháng ưu đãi combo

cach huy chuyen mang giu so vinaphone

Làm sao để huỷ yêu cầu chuyển mạng giữ số Vina?

Cách hủy yêu cầu chuyển mạng giữ số VinaPhone 

Hãy thực hiện ngay các cách sau đây để huỷ yêu cầu chuyển mạng Vina:

1. Soạn tin nhắn huỷ yêu cầu chuyển mạng Vina

Cú pháp hủy chuyển mạng giữ nguyên số Vinaphone (CMGS) như sau:

Soạn HUYCM gửi 1441

  • Cước SMS gửi đến 1441 hoàn toàn miễn phí

Khi tin nhắn hủy CMGS gửi đi thành công, Trung tâm chuyển mạng quốc gia (1441) phản hồi lại thông báo: “Yeu cau cua quy khach dang duoc xu ly“. Thời gian chờ xử lý hủy yêu cầu CMGS sớm nhất là 24h (kể từ thời điểm gửi tin). Khi đã duyệt hủy CMGS cho thuê bao, 1441 sẽ lại gửi tin thông báo với nội dung: “Trung tam chuyen mang dong y huy yeu cau chuyen mang cua thue bao“.

» Xem thêm: Thông tin về chuyển mạng giữ số của các nhà mạng

Cách hủy chuyển mạng giữ số VinaPhone bằng tin nhắn

2. Gọi tổng đài VinaPhone hỗ trợ

Hãy gọi đến số tổng đài chăm sóc khách hàng của VinaPhone để được nhân viên kiểm tra và hỗ trợ huỷ yêu cầu chuyển mạng của bạn. Bạn sẽ được hướng dẫn huỷ nhanh và an tâm tiếp tục dùng sim

3. Đến trực tiếp cửa hàng VinaPhone huỷ

Ngoài ra, bạn cũng có thể đến trực tiếp các cửa hàng giao dịch của nhà mạng Vina chuyển đến trên toàn quốc để được nhân viên hướng dẫn và hỗ trợ huỷ yêu cầu chuyển mạng VinaPhone. Khi đến cửa hàng cần mang theo CMND/CCCD chính chủ

Lưu ý khi hủy đăng ký chuyển mạng giữ số VinaPhone qua tin nhắn

  • Phí hủy chuyển mạng giữ số: 0đ.
  • Chỉ được thực hiện hủy CMGS trước thời điểm Trung tâm chuyển mạng quốc gia gửi thông tin yêu cầu CMGS đến cho nhà mạng VinaPhone.
  • Trường hợp đã yêu cầu chuyển mạng cùng lúc nhiều thuê bao (đều đăng ký chính chủ cùng 1 CMND) thì khi thực hiện hủy yêu cầu CMGS trên 1 thuê bao, các thuê bao còn lại cũng sẽ bị hủy CMGS theo.
  • Khách hàng không được hoàn trả phí dịch vụ chuyển mạng khi chủ động hủy yêu cầu chuyển mạng. Cụ thể trả trước là 50.000đ và trả sau là 60.000đ.

Hủy yêu cầu chuyển mạng giữ số xong, các bạn hãy an tâm tiếp tục sử dụng các dịch vụ của nhà mạng cũ.

» Xem thêm: Ưu đãi nhận được khi chuyển mạng giữ số Vinaphone

Chúc các bạn hủy yêu cầu chuyển mạng giữ số VinaPhone thành công và có thời gian dùng sim hài lòng nhé nhanh tay thực hiện thôi!

Hỗ trợ và dịch vụ

Các bài viết khác