Hướng dẫn hủy gói VD99 Plus của VinaPhone thành công ngay

Hủy gói cước VD99Plus VinaPhone thành công, khách hàng sẽ chủ động được tiết kiệm 99.000đ cho tài khoản của mình. Hoặc thay vì đăng ký gói VD99 Plus bạn có thể lựa chọn đăng ký mạng 3G VinaPhone khác với ưu đãi phù hợp hơn. Vậy cú pháp hủy gói VD99PLus VinaPhone là gì? Cước phí hủy bao nhiêu?

Cú pháp hủy gói VD99Plus VinaPhone

Hướng dẫn hủy gói VD99 Plus VinaPhone thành công ngay

Hướng dẫn cách hủy gói VD99 Plus VinaPhone thành công 100%

Gói cước VD99 Plus VinaPhone có tính năng tự động gia hạn vì vậy bạn phải chủ động hủy gói VD99 Plus để gói cước không tự động gia hạn, tiết kiệm 99.000đ cho mình, cú pháp hủy như sau:

HUY VD99PLUS gửi 900

Lưu ý:

  • Sau khi gửi tin HUY VD99PLUS đến 900, thuê bao sẽ nhận được tin nhắn mời xác nhận hủy gói. Cần tiếp tục HUY Y gửi 900 thì thuê bao mới hủy VD99 plus thành công.
  • Cước phí gửi tin hủy đến đầu số 900 hoàn toàn miễn phí nên số tiền trong tài khoản gốc (tại thời điểm hủy) sẽ hoàn toàn được bảo lưu.

» Bạn đã biết: Cách hủy gói BIG70 VinaPhone chính xác nhất

Một số thông tin cần nắm khi thực hiện hủy VD99 Plus VinaPhone

  • Trước khi thực hiện hủy gói VD99 Plus mạng Vina, thuê bao nên chủ động ngắt kết nối dữ liệu 3G/4G để tránh phát sinh phí sau hủy thành công.
  • Phải hủy gói cước VD99 Plus trước khi hệ thống tổng đài VinaPhone gia hạn lại gói cước. Bởi nếu gói cước được gia hạn thành công thì tài khoản sẽ bị trừ 99.000đ.
  • Tránh tính trạng lãng phí ưu đãi thì trước khi hủy thuê bao nên chủ động soạn TRACUU VD99PLUS gửi 900 để kiểm tra các thông tin sau trước khi hủy gói:
    • Số data tốc độ cao còn lại của gói (Tính tại thời điểm tra cứu).
    • Ngày hết hạn gói cước.
  • Sau khi hủy thành công thì tất cả ưu đãi sẽ bị hủy theo không được bảo lưu.

Hiện nay VinaPhone đang cung cấp rất nhiều gói cước khuyến mãi khác dành cho thuê bao di động trả trước nên khi có nhu cầu gọi thoại nội mạng miễn phí trở lại thì đều có thể tham gia đăng ký mới.

» Xem ngay: Tổng hợp các gói cước data + gọi VinaPhone

Chúc các bạn hủy gói VD99 Plus của VinaPhone qua tin nhắn thành công và một ngày học tập – làm việc gặp nhiều may mắn nhé!

Hỗ trợ và dịch vụ

Các bài viết khác