Quan trọng: Ngày KH của Vinaphone là gì?

Bất kỳ sim nào cũng sẽ có ngày KH của VinaPhone và ngày này ảnh hưởng đến các khuyến mãi của sim cũng như các quy định chuyển mạng giữ số khác. Vì vậy mà nếu bạn thắc mắc về ngày KH Vina hãy tìm hiểu ngay để nắm rõ nhé!

Khi tra cứu tài khoản qua thao tác *101# khách hàng chắc chắn sẽ nắm được số dư tài khoản của bạn và cũng sẽ thấy ngày KH xuất hiện. Ngày KH thường rất xa so với thời điểm hiện tại bởi đó chính là ngày kích hoạt sim VinaPhone.

Số tổng đài của VinaPhone là số mấy?

Chương trình khuyến mãi của VinaPhone mới nhất

ngay kh cua vinaphone

Ngày KH của VinaPhone là gì?

Ngày KH của VinaPhone là gì?

Ngày KH là gì chính là viết tắt của ngày kích hoạt. Như vậy ngày KH của VinaPhone chính là ngày kích hoạt sim VinaPhone tức là ngày mà sim được hoà mạng, nhận sóng và bắt đầu liên lạc được. Cũng chính là ngày bạn gọi 900 để kích hoạt sim.

Mã giữ số VinaPhone là gì?

Ngày KH ảnh hưởng gì đến sim

Ngày KH của VinaPhone có ảnh hưởng rất nhiều đến sim bao gồm cả  khuyến mãi của sim lẫn các quy định chuyển mạng. Cụ thể:

  • Dựa trên ngày kích hoạt sim khách hàng sẽ được tham gia các gói cước 4G VinaPhone khuyến mãi, gói gọi Vina ưu đãi khác nhau. Mỗi thời điểm khác nhau Vina sẽ có những chương trình ưu đãi cho sim hoà mạng khác nhau vì vậy mà mọi sim sẽ không giống nhau về ưu đãi đăng ký.
  • Khi bạn muốn chuyển mạng phải đáp ứng điều kiện số ngày hoạt động của thuê bao tính từ ngày kích hoạt phải từ 6 tháng trở lên. Vì vậy dựa trên ngày kích hoạt bạn sẽ biết sim mình dùng đã bao lâu và có chuyển mạng được không.
  • Khi muốn dùng dịch vụ chuyển tiền Vina hay ứng tiền Vina bạn cũng phải đáp ứng điều kiện về thời gian hoạt động. Dựa trên ngày kích hoạt có thể biết sim hoạt động bao lâu và có chuyển/ứng tiền được không.

Cách đăng ký 3G VinaPhone cho mọi thuê bao data khủng 

Thông tin cần biết về ngày KH VinaPhone

  • Ngày kích hoạt VinaPhone có thể không trùng với ngày bạn mua sim. Bởi có nhiều sim hiện nay là sim kích hoạt sẵn.
  • Ngày kích hoạt sim mỗi sim sẽ khác nhau và sẽ không thay đổi trong quá trình dùng sim.
  • Để kiểm tra ngày KH VinaPhone hãy thao tác bấm *101#.

Ngày KH là gì như vậy bạn đã có thể hiểu chính là ngày kích hoạt – ngày hoà mạng của sim rồi nhé. Ngày này rất quan trọng với sim nên hãy chú ý khi sử dụng nhé!

Hỗ trợ và dịch vụ