VNPT là nhà mạng nào? Thông tin chính xác nhất

VNPT là nhà mạng nào? Thực tế nhiều khách hàng vẫn chưa hiểu rõ nên luôn cảm thấy buâng khuâng về mạng VNPT, VinaPhone. Không biết VNPT có phải VinaPhone không hay VNPT là một mạng khác nữa? Thông tin ngay sau đây của dichvudidong.vn sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ. Cùng theo dõi ngay bên dưới nhé!

Các gói combo thoại data VinaPhone giá rẻ

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản My VNPT 

vnpt la nha mang nao

VNPT là nhà mạng nào?

VNPT là viết tắt của chữ gì?

VNPT là tên viết tắt của tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam (Vietnam Posts and Telecommunications Group). Vì tên gọi dài nên công ty lấy tên gọi tắt VNPT cho mọi hoạt động kinh doanh của mình.

VNPT là nhà mạng nào?

VNPT vừa là tên của một tập đoàn với nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhau về viễn thông, CNTT, bán lẻ… và VNPT cũng là tên của mạng internet cáp quang wifi thuộc tổng công ty dịch vụ viễn thông  VNPT – VinaPhone một công ty con của tập đoàn VNPT

VNPT là một nhà mạng hoạt động riêng lẻ trong lĩnh vực cáp quang wifi, cố định. Nó là một mạng cạnh tranh trực tiếp cùng các “ông lớn” trong ngành như Viettel, MobiFone, FPT… Và đang ngày càng được tin tưởng chọn lựa sử dụng thường xuyên.

» Tham khảo: Các gói cước internet cáp quang VinaPhone hiện nay

VNPT có phải VinaPhone không?

VinaPhone là công ty hoạt động trong lĩnh vực di động viễn thông, chuyên cung cấp các dịch vụ nghe gọi, sms, hay gói cước 4G Vina. VNPT có phải VinaPhone không? Câu trả lời là không, VNPT hoạt động trong lĩnh vực wifi, còn VinaPhone hoạt động trong lĩnh vực di động. Cả VNPT và VinaPhone đều thuộc tổng công ty dịch vụ viễn thông VNPT – VinaPhone quản lý.

Vì cùng công ty nên nhiều khách hàng đã có sự nhầm lẫn giữa VinaPhone và VNPT. Tuy nhiên mọi thắc mắc đều sẽ được nhà mạng giải đáp khi liên hệ tổng đài.

» Hướng dẫn: Cách đăng ký 4G VinaPhone dung lượng khủng giá rẻ

Số tổng đài của VNPT nên biết?

Nếu muốn liên hệ nhà mạng VNPT bạn có thể gọi ngay đến số tổng đài 18001166. Nhân viên sẽ tiếp nhận cuộc gọi và giải đáp, tư vấn các vấn đề liên quan đến wifi, cáp quang, gói cước…. Bạn có thể lắp mạng ngay sau khi được tư vấn.

Với những giải đáp trên đây hi vọng bạn đã có thể hiểu được VNPT là nhà mạng gì và an tâm sử dụng dịch vụ của VNPT nhé!

Hỗ trợ và dịch vụ