Viettelcare là số điện thoại gì? Có phải của tổng đài CSKH Viettel?

Khi số điện thoại ViettelCare gọi đến cho bạn thì có nên bắt máy không? Đây có phải là đầu số của tổng đài CSKH Viettel? Nếu bạn đang nhận được cuộc gọi Viettelcare thì hãy nhanh chóng tìm hiểu thông tin nhanh. Hiện nay nhiều cuộc gọi hiển thị tên nhưng người dùng chưa cài đặt trước đó như YUND, YDK,…

Cuộc gọi ViettelCare có thể xuất hiện với nhiều đầu số khác nhau và không cố định. Nếu cuộc gọi thực hiện lúc nửa đêm hoặc lúc ngủ thì bạn không nên nghe máy, tránh trường hợp có đối tượng muốn lừa đảo.

tim hieu so dien thoai viettelcare la gi

Viettelcare là số điện thoại gì? Có phải của tổng đài CSKH Viettel?

Tìm hiểu số điện thoại ViettelCare của ai? 

Nếu cuộc gọi hiển thị ký hiệu ViettelCare thì bạn an tâm. Bởi ViettelCare chính là đầu số telesale của Viettel gọi ra cho khách hàng để kiểm tra chất lượng cũng như dịch vụ mà bạn đang dùng. Bạn có thể nghe máy hoặc không tuỳ theo nhu cầu sử dụng của mình.

Bên cạnh đầu số gọi ra chăm sóc khách hàng trên thì nhà mạng có thể thực hiện nhiều đầu số khác. Tuy nhiên các đầu số khác sẽ không hiển thị ký hiệu ViettelCare mà chỉ có số điện thoại. Điều này người dùng cũng nên lưu ý trong quá trình sử dụng.

» Nắm rõ: Tổng đài CSKH của Viettel hiện nay

Vậy có nên nghe máy cuộc gọi ViettelCare hay không? 

Việc nghe máy cuộc gọi đến từ đầu số ViettelCare là hoàn toàn có thể. Nhân viên sẽ trực tiếp kiểm tra, thăm hỏi các dịch vụ Viettel mà bạn đang sử dụng. Những vấn đề mà bạn gặp phải trong quá trình dùng sim có thể trao đổi cùng nhân viên khi nghe cuộc gọi.

Ngoài ra, bạn cũng có thể  tắt máy hoặc chặn cuộc gọi từ đầu số ViettelCare nếu đối tượng gọi quá nhiều khiến bạn khó chịu. Cách chặn như sau:

  • Bạn có thể đăng ký dịch vụ chặn cuộc gọi chống làm phiền của Viettel.
  • Bạn soạn: DKG gửi 909. Cước phí: 9.000đ/tháng (gia hạn hàng tháng).

» Hướng dẫn: Cách nhắn tin cho tổng đài Viettel gặp ngay nhân viên 

Cuộc gọi ViettelCare có lừa đảo hay là không?

Thực chất khi thực hiện cuộc gọi từ đầu số ViettelCare sẽ không lừa đảo nên bạn đừng lo lắng quá. Đặc biệt, cuộc gọi từ đầu 024 đã khiến người dùng mất tin tưởng nên việc nghi ngờ là điều hiển nhiên.

Mặt khác, hiện nay nhiều doanh nghiệp đã sử dụng dịch vụ Voice Brandname (cuộc gọi thương hiệu) do đó việc cài sẵn tên ViettelCare để lừa đảo người dùng là có thể. Vì vậy người dùng cần sáng suốt và phân biệt được khi nghe cuộc gọi.

  • Không lừa đảo: Nếu cuộc gọi từ nhân viên Viettel gọi đến, giọng nói thật và nắm rõ quá trình dùng sim của mình.
  • Lừa đảo: Nếu:
    • Gọi vào lúc nửa đêm, rạng sáng, 12h trưa,…
    • Gọi nhưng không nói gì, chỉ cài sẵn nhạc chờ.
    • Gọi và bắt người dùng cung cấp thông tin để xác thực, nhập mã OTP,…

» Xem thêm: Đầu số 0598 là ở đâu? Của ai?

Trên đây là toàn bộ thông tin về đầu số tổng đài ViettelCare là gì đã được giải đáp chính xác nhất. Bạn có thể lưu lại để nhận biết trong quá trình dùng sim của mình.

Hỗ trợ và dịch vụ