Khuyến mãi lắp mạng Internet Viettel 2023

Khuyến mãi lắp mạng Internet Viettel 2023 là thông tin được rất đông đảo người dùng hiện nay quan tâm. Khi có nhu cầu sử dụng mạng Internet với quy mô gia đình hoặc công ty thì việc lựa chọn đăng ký dịch vụ cáp quang của Viettel là giải pháp đảm bảo tốc độ truy cập và tiết kiệm cước phí. Bên cạnh những gói cước thiết thực thì nhà mạng còn triển khai các chương trình ưu đãi đặc biệt tặng cước, tặng thiết bị,… Cùng xem ưu đãi hấp dẫn bạn sẽ được nhận trong năm 2023 này nhé!

Chương trình khuyến mãi của Viettel được triển khai trên cả nước áp dụng cho các gói cước với mức giá chỉ từ 165k/tháng. Không chỉ khách hàng mới lắp đặt mà những khách hàng hiện hữu lâu năm cũng được tham gia chương trình này. Rất hấp dẫn đúng không nào!

khuyen mai internet viettel 2023

Tổng hợp khuyến mãi lắp đặt Internet Viettel 2023

Tổng hợp khuyến mãi Internet Viettel 2023

Quý khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi vô cùng thiết thực như sau:

1/ Ưu đãi tặng cước dịch vụ 

Khi đóng tiền từ 6 tháng hoặc 1 năm bạn sẽ được miễn phí đến 4 tháng cước. Cụ thể quy định ưu đãi áp dụng với khách hàng cũ và mới như sau:

Hình thức đóng cước trước6 tháng12 tháng
Ưu đãi tặng cước mớiTặng đến 2 tháng cướcTặng đến 4 tháng cước
Ưu đãi tặng cước cũTặng 1 tháng cướcTặng 2 tháng cước

» Xem thêm: Các gói cước Internet Viettel khuyến mãi mới nhất.

2/ Miễn phí hòa mạng

Phí hòa mạng là một trong những loại phí rất phổ biến khi sử dụng mạng Internet cáp quang. Tuy nhiên, khi lựa chọn mạng Viettel bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn khoảng phí này. Bạn chỉ cần phải trả phí cho gói cước lựa chọn sử dụng và không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác.

3/ Ưu đãi tặng thiết bị 

Với các nhà mạng khác bạn có thể sẽ phải tốn tiền mua sắm thiết bị hoặc đặt cọc tuy nhiên với mạng Viettel thì bạn được miễn phí hoàn toàn. Và nhà mạng sẽ chủ động trang bị thiết bị trong suốt thời gian sử dụng hoàn toàn miễn phí.  Khi thiết bị gặp sự cố, hư hỏng nhà mạng cũng sẽ hỗ trợ thay/đổi miễn phí cho bạn.

» Hướng dẫn chi tiết: Cách kiểm tra mã khách hàng Internet Viettel đơn giản nhất

4/ Miễn phí lắp đặt mạng Internet Viettel 

Khi tham gia sử dụng mạng Internet Viettel bạn sẽ được miễn phí 100% chi phí lắp đặt. Và để hỗ trợ người dùng có được sự kết nối nhanh nhất nhà mạng đã tiến hàng triển khai lắp đặt mạng ngay trong 24h – 48h.

5/ Sữa chữa miễn phí 

Trong quá trình sử dụng nếu gặp bất kỳ sự cố nào bạn có thể gọi ngay đến tổng đài mạng Internet Viettel để được hỗ trợ xử lý và sữa chữa hoàn toàn miễn phí.

» Đừng bỏ lỡ: Các gói cước 4G Viettel giá rẻ kết nối mạng cực nhanh trên điện thoại.

Trên đây là thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi Internet Viettel năm 2023. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm dịch vụ mạng thật tuyệt vời mỗi ngày với cáp quang Viettel!

Hỗ trợ và dịch vụ