Cộng tác viên Viettel là làm gì?

Thuê bao thường nghe đến đại lý, công tác viên của Viettel nhưng không biết mô tả công việc cụ thể như thế nào? Cách thức đăng ký làm công tác viên ra sao? Hoa hồng nhận được nhiều không? Nếu bạn đang có ý định trở thành công tác viên của nhà mạng để nhận kiếm thêm thu nhập hãy cùng Dichvudidong.vn tìm hiểu chi tiết câu trả lời qua bài viết sau đây nhé.

cộng tác viên Viettel là gì

Giải đáp: Cộng tác viên Viettel là là những gì?

Cộng tác viên bán hàng Viettel là gì

Ngoài nhân viên chính thức nhà mạng còn có đại lý và cộng tác viên hỗ trợ việc kinh doanh. Vậy công tác viên là làm những gì?

Công tác viên là những bạn làm nhiệm vị giới thiệu sim khuyến mãi mới nhất, gói 4G Viettel, chương trình ưu đãi nhà mạng, gán gói cước Viettel,… cho thuê bao di động khác. Cộng tác viên là ‘cấp dưới’ của đại lý không bị ràng buộc về thời gian làm việc, bạn có thể chủ động sắp xếp giải quyết công việc khi rảnh rỗi.

» Xem thêm: Dịch vụ gán gói của Viettel là gì?

Tuy nhiên cộng tác viên sẽ có yêu cầu về nhiệm vụ và KPis cần hoàn thành trong thời gian nhất định. Nếu số lượng sim bán ra hoặc gói 3G Viettel được đăng ký nhiều bạn sẽ nhận % hoa hồng hấp dẫn.

Cách đăng ký cộng tác viên mạng Viettel 

Nếu bạn đang có ý định trở thành nhân viên parttime của Viettel kiếm thêm thu nhập trong thời gian rảnh có thể chủ động đăng ký theo hướng dẫn sau:

Thủ tục cần có CMND/CCCD chính chủ của người làm
Địa điểm đăng ký Tất cả điểm giao dịch, cửa hàng VinaPhone trên toàn quốc
Cước phí Hoàn toàn miễn phí

Khi đến cửa hàng bạn sẽ được cấp hợp đồng cộng tác viên với điều khoản về công việc, doanh thu cũng như % hoa hồng nhận được. Nếu đồng ý chỉ cần ký xác nhận theo yêu cầu của nhân viên.

» Xem thêm: Thời gian làm việc của cửa hàng Viettel mới nhất

Có nên làm cộng tác viên Viettel? 

Nhiều bạn phân vân không biết có nên đăng ký làm cộng tác viên của nhà mạng không? Thực chất bạn không mất bất kỳ khoản phí nào khi trở thành cộng tác viên, vậy nên nếu thời gian rảnh và linh hoạt bạn có thể kiếm thêm thu nhập cho bản thân từ công việc này.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã nắm được câu trả lời cho thắc mắc cộng tác viên gói cước Viettel là làm gì? để an tâm trải nghiệm.

Hỗ trợ và dịch vụ