Hướng dẫn cách bắn tiền điện thoại Vina sang Mobi

Bạn sử dụng VinaPhone nhưng lại muốn chia sẻ số dư cho thuê bao MobiFone, bằng cách bắn tiền liệu có được không? Để giúp bạn và mọi người biết chính xác có thể chuyển được tiền từ Vina sang Mobi không? Nếu có, cách chuyển như thế nào? Bài viết này dichvudidong.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển tiền sim Vina sang Mobi , theo dõi ngay sau đây để biết cách thực hiện nhé.

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ MobiFone

Tổng hợp các gói 4G VinaPhone giá rẻ hiện nay

cach ban tien vina sang mobi

Hướng dẫn cách chuyển tiền sim Vina sang Mobi

Chuyển tiền sim VinaPhone sang MobiFone được không? Đây là câu hỏi được nhiều khách hàng có nhu cầu chuyển tiền từ Vina sang Mobi quan tâm. Chúng tôi rất tiếc phải thông báo với bạn rằng, hiện nay nhà mạng chưa hỗ trợ cách chuyển tiền ngoại mạng Vina sang Mobi. Mà bạn chỉ có thể chuyển tiền nội mạng từ Vina sang Vina, Mobi sang Mobi mà thôi.

Dù mạng VinaPhone và MobiFone từng cùng là một mạng nhưng đã tách ra hoạt động riêng từ lâu. Do đó chính sách dùng tiền sẽ khác biệt. Bạn không chuyển tiền từ VinaPhone sang MobiFone và ngược lại cũng vậy.

» Hướng dẫn: Cách bắn tiền Vina sang Vina thế nào?

Cách nạp tiền cho sim MobiFone đơn giản không tốn phí

Vì không chuyển được nên muốn gia tăng số dư cho sim MobiFone bạn có thể chọn cách nạp tiền, nạp thẻ bằng hình thức online hoặc truyền thống. Cụ thể như sau:

1. Nạp tiền online cho thuê bao MobiFone 

Nếu không thể chuyển tiền từ Vina sang Mobi, thì chỉ còn cách là bạn nạp thẻ cho số Mobi. Hiện nay, có rất nhiều cách nạp tiền cho thuê bao khác bạn có thể tham khảo như: Nạp tiền qua app ngân hàng, bạn chỉ cần nhập số tiền, số điện thoại cần nạp và nhấn hoàn thành. Tương tự đối MoMo và Zalopay cũng vậy.

» Xem thêm: Cách nạp tiền VinaPhone online nhanh, tiện lợi

2. Mua thẻ cào MobiFone 

Bên cạnh cách nạp tiền cho thuê bao khác bằng hình thức online trên. Bạn có thể mua thẻ cào rồi gửi mã số thẻ qua cho đối phương tự nạp với cú pháp: *100* mã-số-thẻ#.

Hi vọng thông tin trên đây đã giúp bạn nắm rõ cách bắn tiền VinaPhone sang MobiFone được không và tìm cách khắc để giúp người thân mình có thêm số dư nhé!

Hỗ trợ và dịch vụ