Cách hủy gói cước big data Vietnamobile

Gói BIG DATA Vietnamobile khuyến mãi data cực khủng cho tất cả thuê bao di động với 1GB/ngày tương đương 30GB/tháng hứa hẹn sẽ ‘chiều lòng’ tất cả khách hàng. Trường hợp bạn muốn thay đổi gói khuyến mãi 4G Vietnamobile mới đang triển khai để phù hợp với nhu cầu sử dụng đầu tiên cần huỷ gói big data của Vietnamobile. Thao tác huỷ thế nào? Cước phí huỷ ra sao? Cùng Dichvudidong.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây nhé.

huỷ gói big data Vietnamobile

Cú pháp huỷ gói big data mạng Vietnamobile

 Gói Big data của Vietnamobile là gì? 

Vietnamobile triển khai nhiều sim khuyến mãi hấp dẫn để khách hàng thoải mái theo nhu cầu sử dụng. Khi mua sim DATAON Vietnamobile bạn sẽ được kích hoạt sử dụng gói Big data với khuyến mãi data cụ thể:

Tên gói cước Gói BIG DATA Vietnamobile
Cách đăng kýDK BIGDATA gửi 345
Ưu đãi 1GB/ngày ⇔ 30GB/tháng
Cước phí/Hạn dùng 30.000đ

Gói có tính năng gia hạn tự động mỗi tháng, nếu không có nhu cầu dùng tiếp bạn có thể theo dõi cách huỷ gói bên dưới để hạn chế phát sinh cước phí khi không có nhu cầu sử dụng.

» Xem thêm: Cách hủy gói cước 4G sim Vietnamobile nhanh, chính xác 100%

Cách hủy gói big data trên sim Vietnamobile

Sau thời gian sử dụng nếu cảm thấy ưu đãi data của gói chưa đủ với nhu cầu truy cập internet của bản thân bạn muốn chuyển sang gói khuyến mãi data cao hơn hoặc gói data 4G mạng Vietnamobile combo data, thoại thao tác đầu tiên là huỷ gói cước Bigdata trên sim DATA ON.

Tuy nhiên vì đây là gói mặc định trên sim nên sẽ không có cú pháp huỷ như gói 3G Vietnamobile đang triển khai. Cách duy nhất để huỷ gói là đến trực tiếp cửa hàng giao dịch của Vietnamobile của nhà mạng và mang theo CMND chính chủ để nhân viên hỗ trợ huỷ sim, khi huỷ sim mọi ưu đãi còn lại gói Big data sẽ mất hoàn toàn.

Sau khi huỷ bạn có thể chuyển sang gói khuyến mãi khác để có thể truy cập internet miễn phí.

» Xem thêm: Hướng dẫn hủy gói V50 của Vietnamobile khi không dùng

Trên đây là hướng dẫn cách huỷ gói cước Bigdata của Vietnamobile bạn có thể tham khảo. Chúc bạn thực hiện thành công!

Hỗ trợ và dịch vụ