Cách nuôi sim rác Vietnamobile sử dụng lâu dài

Mua sim rác Vietnamobile là giải pháp được nhiều cá nhân và doanh nghiệp lựa chọn bởi tiết kiệm chi phí và không mất thời gian đăng ký thông tin chính chủ. Tương tự như sim di động khác, để sử dụng lâu dài bạn cần phải biết cách duy trì sim nếu không sẽ bị khoá chiều thậm chí thu hồi về kho số của nhà mạng không dùng tiếp được. Theo dõi ngay bí quyết nuôi sim rác mạng Vietnamobile để áp dụng ngay nhé.

cách nuôi sim rác Vietnamobile

Hướng dẫn duy trì sim rác Vietnamobile đơn giản

 Cách duy trì sim rác Vietnamobile cực đơn giản 

Ngoài sim di động thông thường, người dùng còn nghe nhắc đến sim rác Vietnamobile. Đây là sim đã được kích hoạt sẵn và bán tại các đại lý hoặc online trên Shopee, Lazada, Tiki,…

» Xem thêm: Có nên mua sim rác của Vietnamobile sử dụng không?

1. Phát sinh cước phí quy định trên sim 

Một trong những cách tăng thời gian sử dụng trên sim đơn giản nhất là nạp thẻ và phát sinh cước phí quy định. Vietnamobile hiện đang triển khai nhiều loại sim khác nhau, mỗi sim sẽ quy định hạn sử dụng riêng tuỳ vào thời gian kích hoạt và ưu đãi khi tham gia hoà mạng.

Để nuôi sim Vietnamobile lâu dài không bị thu hồi, bạn chỉ cần thường xuyên nạp thẻ cào sau đó phát sinh phí liên lạc, đăng ký gói cước 4G Vietnamobile,.. mỗi tháng. Nếu phát sinh cước càng bạn sẽ được cộng thêm ngày sử dụng càng nhiều.

» Xem thêm: Hướng dẫn tăng hạn sử dụng sim Vietnamobile

2. Đăng ký thông tin thuê bao Vietnamobile 

Sim rác Vietnamobile hầu hết là những sim chưa đăng ký chính chủ nên sau thời gian sử dụng sẽ bị chặn chiều thậm chí thu hồi về kho số của nhà mạng. Rất nhiều khách hàng bỏ qua thao tác cập nhật thông tin dẫn đến việc sim bị khoá và không thể dùng tiếp.

Nhà mạng thường sẽ tiến hành rà soát thông tin cá nhân của người dùng mỗi tháng, nếu phát hiện không chính xác sẽ thông báo đến bạn. Trong thời gian quy định cần đến trực tiếp cửa hàng giao dịch Vietnamobile và mang theo CMND/CCCD chính chủ để đăng ký chính chủ an tâm sử dụng lâu dài.

» Xem thêm: Cách cách đk 4G Vietnamobile miễn phí đến 12GB mỗi ngày

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã nắm được thao tác duy trì sim rác của Vietnamobile để có thể dùng suốt thời gian dài mà không lo bị thu hồi.

Hỗ trợ và dịch vụ