Giải đáp: Số máy Viettel đang tạm khóa là sao?

Bạn muốn gọi cho đối tác khách hàng hoặc bạn bè, người thân để trao đổi thông tin tuy nhiên khi liên hệ hệ thống thông báo ‘Số máy quý khách vừa gọi hiện đang tạm khóa, vui lòng liên hệ lại sau‘. Dĩ nhiên khách hàng không thể kết nối thành công với thuê bao khác khi nhận được câu lệnh trên, vậy thông báo sim Viettel đang tạm khoá nghĩa là gì? Vì sao thuê bao tạm khoá? Cùng Dichvudidong tìm hiểu câu trả lời qua bài viết sau đây nhé.

số máy Viettel đang tạm khoá

Bạn có biết: Thuê bao của Viettel đang tạm khóa nghĩa là gì?

Thuê bao Viettel đang tạm khoá là gì

Đây là một trong những câu thông báo khá quen thuộc mỗi khi bạn liên hệ đến thuê bao khác, điều này gây không ít khó chịu vì việc kết nối tạm thời gián đoạn. Khi nhận được thông báo này bạn không thể gọi thoại hoặc nhắn tin cho thuê bao khác được. Vậy nguyên nhân sự cố trên là gì?

Khi nhận được thông báo này có nghĩa thuê bao bạn liên lạc đến đã bị khoá hoặc bị thu hồi về kho số của nhà mạng tạm thời không thể nhận bất kỳ cuộc gọi hoặc tin nhắn nào gửi đến.

Nguyên nhân sim Viettel tạm khoá là gì? 

Có nhiều nguyên nhân khiến cho sim Viettel tạm khoá chủ yếu xuất phát từ phía người dùng, cụ thể:

  • Do chưa đăng ký thông tin thuê bao chính chủ
  • Do sim hết hạn sử dụng nhưng không nạp thẻ hoặc mua thêm ngày dùng
  • Do chưa thanh toán cước phí theo quy định của nhà mạng (đối với thuê bao trả sau)

Cũng có một số trường hợp thuê bao yêu cầu nhà mạng khoá sim do lí do cá nhân nên bạn không thể liên lạc thành công.

» Xem thêm: Cách mở sim Viettel bị khóa bằng My Viettel

Làm thế nào liên hệ khi thuê bao khác bị tạm khoá? 

Trường hợp sim bị tạm khoá bạn không thể liên hệ theo các thông thường được, thay vào đó chỉ có thể gọi hoặc nhắn tin online qua mạng xã hội Facebook, Zalo,…

Tuy nhiên để liên lạc tiết kiệm đừng quên đăng ký gói cước 4G Viettel giá rẻ đang triển khai chẳng hạn V120 Viettel , UMAX50N Viettel,…

» Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn mở khóa khi nhập sai mã PIN sim Viettel

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã nắm được câu trả lời cho thắc mắc số thuê bao của Viettel đang tạm khoá là gì? để an tâm trải nghiệm lâu dài.

Hỗ trợ và dịch vụ