Sim D500 Viettel có nghe gọi được không?

Sim D500 Viettel giá rẻ là dòng sim dành cho Dcom với khuyến mãi 48GB sử dụng trong vòng 1 năm phù hợp với khách hàng có nhu cầu truy cập internet thường xuyên trên thiết bị chuyên dụng như laptop, iPad, máy tính bảng. Ngoài chức năng chính kết nối mạng sim D500 của Viettel có nghe gọi được không? Nếu bạn đang có chung thắc mắc trên cùng Dichvudidong.vn tìm hiểu câu trả lời qua bài viết sau nhé.

Tổng hợp các gói Dcom trả sau Viettel

Cách đăng ký gói DC50 trên sim Dcom Viettel

Gói cước D70 Viettel 70K/ tháng tặng 7GB data

Sim D500 Viettel có nghe gọi được không

Sim D500 mạng Viettel dùng nghe gọi được không?

Sim D500 mạng Viettel có dùng để nghe gọi không? 

Ngoài sim di động thông thường, nhà mạng còn triển khai thêm sim Dcom chuyên dùng truy cập internet trên các thiết bị chuyên dụng giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí hàng tháng.

Ngoài sử dụng để kết nối internet sim D500 Viettel còn có thể nghe gọi như sim di động thông thường không? Theo quy định của nhà mạng sim Dcom chỉ có thể nhận được cuộc gọi nhưng không gọi đi đến số thuê bao khác. Vậy nên sim này hoàn toàn không chức năng liên lạc, bạn có thể dùng sim để nhận những cuộc gọi quan trọng.

» Xem thêm: Các gói cước Dcom 4G mạng Viettel theo ngày, tháng, năm

Sim D500 Viettel có dùng nhắn tin không? 

Tuy không thể liên lạc bằng cách gọi thoại đến số thuê bao khác tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể dùng sim D500 Viettel để gửi và nhận tin nhắn như sim vật lý thông thường. Cước nhắn tin sẽ quy định chung cho tất cả các sim với cụ thể như sau:

Cước SMS trong nước 500đ/ SMS
Cước SMS quốc tế2.500đ/ SMS

Có thể thấy cước nhắn tin của sim Dcom không quá cao so với sim di động thông thường, vậy nên nếu có nhu cầu sử dụng internet thường xuyên và nhắn tin liên lạc với bạn bè, người thân tần suất cao có thể tham khảo sim D500 của Viettel.

» Xem thêm: Hướng dẫn cách kiểm tra data còn lại trên sim Dcom Viettel

Trên đây là nội dung chi tiết về câu trả lời cho thắc mắc sim D500 của Viettel có thể nghe gọi được không? Hy vọng sẽ giúp bạn an tâm hơn khi trải nghiệm.

Hỗ trợ và dịch vụ