Cách kiểm tra tài khoản Vinaphone trả trước bằng tin nhắn

Nhiều khách hàng muốn tra cứu tài khoản VinaPhone trả trước bằng SMS để thuận tiện và nhanh hơn. Do thao tác USSD bị lỗi không thể thực hiện được hoặc không nhớ được cú pháp. Cách kiểm tra như thế nào? Hãy cùng dichvudidong.vn tìm hiểu chi tiết ngay bên dưới để nắm rõ và thực hiện nhanh nhé!

cach kiem tra tai khoan tra truoc vinaphone bang tin nhan

Làm sao để kiểm tra tài khoản trả trước VinaPhone bằng tin nhắn?

Hướng dẫn kiểm tra tài khoản trả trước VinaPhone bằng SMS

Hiện nay VinaPhone triển khai rất nhiều cú pháp khác nhau để khách hàng có thể soạn tin trên máy. Đăng ký 3G mạng VinaPhone hay các gói cước gọi, dịch vụ, hủy… bạn đều có thể soạn tin nhắn, vậy còn kiểm tra tài khoản thì sao?

Rất tiếc hiện nay nhà mạng CHƯA TRIỂN KHAI cách kiểm tra tài khoản trả trước VinaPhone bằng tin nhắn nên bạn không thể thực hiện được. Muốn biết số dư của sim bạn cần phải thực hiện qua các cách khác.

» Bạn đã biết: Cách đăng ký 4G VinaPhone 90K qua tin nhắn siêu nhanh

Các cách kiểm tra tài khoản VinaPhone ngoài thao tác *101#

Thông thường mọi khách hàng đều kiểm tra số dư tài khoản qua thao tác USSD *101# nhưng thỉnh thoảng vẫn bị lỗi không dùng được. Nếu bạn bị lỗi không kiểm tra được tài khoản VinaPhone *101# bạn có thể chọn các cách kiểm tra khác như:

  • Kiểm tra tài khoản VinaPhone online qua website hoặc ứng dụng My VNPT
  • Gọi số tổng đài chăm sóc khách hàng của VinaPhone để tra cứu

Số dư tài khoản rất quan trọng vì vậy không dùng được cách này bạn hãy dùng ngay cách khác để biết số dư của mình an tâm sử dụng dài lâu nhé!

» Nên xem: Cách kiểm tra dịch vụ VinaPhone trừ tiền ngầm sim bạn

Hi vọng thông tin trên đây đã giúp bạn nắm rõ cách tra cứu tài khoản VinaPhone trả trước bằng tin nhắn. Hãy chọn cách khác để thực hiện tra cứu số dư nhé!

Hỗ trợ và dịch vụ