Cách sửa lỗi sim VinaPhone không kiểm tra được tài khoản

Sim VinaPhone không kiểm tra được tài khoản *101# có nhiều nguyên nhân khác nhau và cách khắc phục cũng sẽ tương ứng. Bạn muốn biết tài khoản sim còn bao nhiêu nhưng không thể tra cứu thì sẽ không biết nên nạp thẻ tiếp không, còn đủ số dư đăng ký 3G VinaPhone không, gọi thoại được không…. Hãy thực hiện ngay cách sửa lỗi bên dưới để tra cứu nhanh nhé!

sim vinaphone khong kiem tra duoc tai khoan

Vì sao sim VinaPhone không kiểm tra được tài khoản?

Cách khắc phục lỗi không kiểm tra được tài khoản VinaPhone *101#

1. Thực hiện trên sim trả trước VinaPhone

Hiện cú pháp *101# chỉ áp dụng trên sim trả trước mà thôi. Nếu bạn là sim trả sau bạn sẽ không thực hiện được thao tác này trừ khi có đăng ký tài khoản EZPAY VinaPhone.

2. Kiểm tra tình trạng sim VinaPhone

Trong một vài tình huống sim của bạn có thể đang bị hỏng hoặc lâu không dùng đã bị hủy số nên sẽ không kiểm tra tài khoản VinaPhone *101# được.

Hãy thực hiện kiểm tra xem sim của bạn có còn hoạt động không hay đã bị hỏng, bị hủy số. Sau đó thực hiện mở khóa sim hoặc làm lại sim của bạn để dùng tiếp.

» Xem nhanh: Cách kiểm tra tình trạng sim VinaPhone đang hoạt động hay đã bị chặn

3. Thực hiện lại đúng cú pháp

Dù cú pháp rất đơn giản nhưng có thể trong quá trình thao tác bạn đã bấm sai phím dẫn đên không kiểm tra được. Hãy thực hiện lại cú pháp *101# để kiểm tra tài khoản của bạn.

4. Tắt Voice LTE trên thiết bị

Nhiều thuê bao sử dụng Voice LTE trên thiết bị và phản ánh bị lỗi không kiểm tra được thao tác USSD, *101# đặc biệt là trên iPhone. Hãy xem bạn có đang bật Voice LTE không. Nếu có hãy tắt ngay và thực hiện kiểm tra lại tài khoản

Cách tắt đơn giản là soạn HUY HDCALL gửi 888 (miễn phí) hoặc tắt trong cài đặt điện thoại của bạn

5. Gọi tổng đài VinaPhone kiểm tra

Nếu đã thực hiện tất cả các cách vẫn không thoát được lỗi sim VinaPhone không kiểm tra được tài khoản bạn hãy gọi ngay số điện thoại cskh của VinaPhone. Nhân viên sẽ kiểm tra trên hệ thống xem có phải lỗi từ nhà mạng không và hỗ trợ giúp bạn.

» Tham khảo: Lỗi đăng ký thẻ sim VinaPhone là gì? Khắc phục thế nào?

Trên đây là chi tiết nguyên nhân và cách khắc phục lỗi sim VinaPhone không kiểm tra được tài khoản hi vọng bạn đã nắm rõ và thoát lỗi thành công!

Hỗ trợ và dịch vụ