Hướng dẫn cách hủy gói ctkmv160n Viettel cực đơn giản

Để hạn chế trừ tiền trên sim Viettel không rõ nguyên nhân, nhiều khách hàng muốn huỷ những gói không có nhu cầu sử dụng đến để quản lý tốt nhất số dư. Trong đó phải kể đến gói ctkmv160n Viettel, với mức phí lên đến 160.000đ/tháng không ít thuê bao muốn huỷ để chuyển sang gói khác rẻ hơn sử dụng. Vậy làm thế nào huỷ gói cước ctkmv160n Viettel khi không sử dụng? Cùng Dichvudidong.vn tìm hiểu câu trả lời qua bài viết sau nhé.

cách hủy gói ctkmv160n Viettel

Cách hủy gói cước ctkmv160n của Viettel cực đơn giản

Gói ctkmv160n Viettel là gì? 

ctkmv160n là viết tắt của gói khuyến mãi trả sau Viettel V160N, khi đăng ký hoà mạng tại cửa hàng bạn sẽ được tham gia đăng ký gói này sử dụng. Gói đang có mức giá 160.000đ ưu đãi miễn phí cuộc gọi dưới 20 phút, 100 phút ngoại mạng và 1.5GB/ngày.

Với ưu đãi combo bạn hoàn toàn có thể thoải mái trải nghiệm internet và an tâm liên lạc trong thời gian dài không lo phát sinh quá nhiều chi phí. Đặc biệt ngoài ưu đãi trên bạn được miễn phí cước thuê bao tháng 50.000đ tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng.

Cách hủy gói cước ctkmv160n của Viettel cực đơn giản

Nếu cảm thấy phí gia hạn mỗi tháng quá cao bạn hoàn toàn có thể huỷ gói ctkmv160n để chuyển sang gói khác sử dụng. Tuy nhiên vì là gói trả sau nên khách hàng không thể tự soạn tin hủy gói khi chưa hết thời gian thụ hưởng, cách duy nhất để huỷ là đến trực tiếp cửa hàng Viettel nhờ nhân viên hỗ trợ huỷ.

Cách huỷ ctkmv160n ViettelMang theo CMND chính chủ + sim cần huỷ gói đến trực tiếp cửa hàng Viettel trên toàn quốc
Cước phí hủy gói cướcHoàn toàn miễn phí
Thời gian hủy Từ 1015 phút tùy vào mỗi cửa hàng

Sau khi huỷ thành công bạn có thể lựa chọn gói trả sau khác trải nghiệm hoặc chuyển từ trả sau sang trả trước Viettel.

» Xem thêm: Cách tìm địa chỉ cửa hàng Viettel để tìm được cửa hàng gần nơi ở nhất

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã có được câu trả lời cho thắc mắc làm thế nào để hủy gói cước ctkmv160n của Viettel để an tâm trải nghiệm.

Hỗ trợ và dịch vụ