CHECK NGAY: Mạng Vietnamobile có khoẻ không? Có tốt không?

Mạng 4G Vietnamobile có mạnh không? Sóng Vietnamobile có mạnh không? Những khách hàng đang có ý định dùng sim Vietnamobile chắc chắn sẽ rất muốn biết chính xác thông tin này để quyết định mua sim. Thực tế hiện nay dù là một nhà mạng nhỏ nhưng Vietnamobile vẫn giữ được sức hút riêng của mình với những ưu đãi siêu khủng và miễn phí gọi nội mạng. Cùng check ngay mạng Vietnamobile có tốt không bên dưới và mua dùng nếu muốn nhé!

mang vietnamobile co khoe khong

Mạng 4G Vietnamobile có mạnh không?

Tìm hiểu: Tình trạng sóng Vietnamobile 2024 như thế nào?

Mạng Vietnamobile có khỏe không câu trả lời là khỏe ở những khu vực có sóng mạnh tức các thành phố lớn gần trạm BTS của Vietnamobile. Còn ở những khu vực sóng yếu, xa trạm BTS, các tỉnh thành nhỏ, huyện vùng… sẽ có sóng không mạnh, yếu thậm chí không nghe gọi được.

» Xem thêm: Cách tra cứu vùng phủ sóng Vietnamobile nhanh chóng

1. Mạng 4G Vietnamobile có mạnh không?

Theo đánh giá từ chính người dùng mạng Vietnamobile thì mạng 4G Vietnamobile có mạnh không câu trả lời là MẠNH ở những khu vực sóng mạnh và YẾU ở những khu vực sóng xa. Ngoài ra, khi dùng hết data ưu đãi của gói cước 4G Vietnamobile chính thì tốc độ truy cập có thể chậm đến rất chậm.

2. Sim Vietnamobile có tốt không? Nghe gọi ổn định không?

Có thể nhận thấy sim Vietnamobile đều là những loại sim có ưu đãi cực khủng thậm chí đến 600GB/tháng giúp bạn có thể thả ga truy cập. Chính vì vậy sim Vietnamobile thực sự tốt cho những ai có nhu cầu dùng nhiều với chi phí thấp.

Sóng Vietnamobile ở các khu vực tỉnh thành lớn khá ổn định vì vậy sim có thể nghe gọi thoải mái không bị ngắt quãng liên lạc. Tuy nhiên, ở những khu vực tỉnh thành nhỏ, vùng sâu xa thì có thể sóng yếu nên thường mất sóng khó khăn cho việc liên lạc của bạn.

» Xem thêm: Cách đăng ký mạng 4G Vietnamobile truy cập internet nhanh vượt trội

Tư vấn sử dụng sim Vietnamobile cho mọi thuê bao

Dựa trên những đánh giá sim Vietnamobile trên đây bạn có thể sẽ phân vân có nên dùng sim Vietnamobile không. Dichvudidong.vn sẽ tư vấn giúp bạn ngay sau đây:

  • Nên sử dụng: Nếu bạn đang hoạt động tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng… và có nhu cầu dùng internet nhiều với chi phí thấp. Nên dùng sim Vietnamobile làm sim phụ cho nhu cầu truy cập không nên dùng làm sim chính cho liên lạc.
  • Không nên sử dụng: Nếu bạn ở các khu vực tỉnh thành nhỏ, vùng sâu xa vì sóng sẽ không mạnh, thường hay ngắt quãng.

» Cực HOT: Gói cước Trọn Đời Vietnamobile chỉ 59k tặng 180GB, miễn phí gọi

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc mạng Vietnamoblie có tốt không? để an tâm sử dụng. Chúc bạn có thời gian trải nghiệm vui vẻ với các tiện ích của nhà mạng!

Hỗ trợ và dịch vụ