Hướng dẫn mua thẻ cào, thẻ game bằng SMS Vietnamobile

Mua thẻ điện thoại Vietnamobile bằng SMS được không? Mua thẻ Garena bằng SMS Vietnamobile được không? Cách mua cụ thể như thế nào bạn đã biết chưa? Thực tế hiện nay đã có cách thao tác và nhiều người đã thực hiện thành công mỗi ngày. Chỉ cần soạn tin nhắn sẽ nạp tiền thành công vào sim mà không cần phải mua thẻ tại cửa hàng hay truy cập các ví điện tử mua. Hãy nắm rõ ngay thông tin sau đây để bắt đầu nạp tiền bằng SMS nhé!

mua the cao vietnamobile bang sms

Mua thẻ Vietnamobile qua SMS như thế nào?

Mua thẻ Vietnamobile bằng SMS được không?

Hiện nay bạn có thể mua thẻ Vietnamobile bằng SMS không? Câu trả lời là . Bạn có thể mua thẻ cào nạp vào điện thoại để nạp tiền vào sim của mình. Tuy nhiên, dịch vụ này của bên đối tác không phải do Vietnamobile triển khai nên khi thực hiện bạn phải thoả mãn các điều kiện của bên đối tác nhé!

Hướng dẫn mua thẻ Vietnamobile bằng SMS thẻ cào, thẻ game

Xem ngay hướng dẫn chi tiết cách nạp/ mua thẻ cào Vietnamobile bằng tin nhắn bên dưới và thực hiện ngay để có thêm số dư cho sim của mình hoặc tàu khoản game nhé!

1. Cách mua thẻ Vietnamobile bằng SMS gửi 8049 cực đơn giản

8049 là tổng đài của dịch vụ VnTopup giúp bạn nạp tiền vào sim điện thoại thông qua SMS và tiền sẽ trừ vào tài khoản ngân hàng. Hiện nay tất cả các nhà mạng ở Việt Nam đều hỗ trợ dịch vụ này nhằm giúp khách hàng nhanh chóng gia tăng số dư mọi lúc mình muốn

+ Điều kiện thực hiện:

  • Để có thể nạp tiền vào điện thoại bằng SMS Vietnamobile bạn cần phải đăng ký dịch vụ VnTop tại ngân hàng của mình.
  • Tại thời điểm thực hiện mua thẻ sim cần đang hoạt động 2 chiều

+ Cách thực hiện:

Những khách hàng không có điều kiện đến trực tiếp cửa hàng giao dịch Vietnamobile muốn mua thẻ cào qua SMS để tiết kiệm thời gian, công sức. Vậy làm thế nào để mua thẻ cào Vietnamobile bằng tin nhắn tại nhà?

  • Bước 1: Đăng ký dịch vụ VnTopup tại ngân hàng và soạn tin nhắn OK mật khẩu gửi 8049 để kích hoạt dịch vụ mua thẻ bằng SMS  (thực hiện 1 lần duy nhất sau khi đăng ký dịch vụ)
  • Bước 2: Tiến hành nạp tiền vào sim và bằng cú pháp NAP Mệnh giá Mật khẩu gửi 8049 . Trong đó mệnh giá là 10000, 20.000,…. Mật khẩu do bạn tự chọn tại ngân hàng.
mua the cao vietnamobile bang sms

Gửi tin nhắn nạp thẻ

  • Bước 3: Sau khi mua thì hệ thống sẽ cộng tiền vào tài khoản chính sim Vietnamobile của bạn để sử dụng theo nhu cầu.

 + Những lưu ý cần biết khi sử dụng dịch vụ:

  • Dịch vụ là mua thẻ vào cộng ngay tiền vào sim chứ không phải gửi mã thẻ cào về điện thoại của bạn.
  • Không phải ngân hàng nào cũng hỗ trợ dịch vụ VnTopup nên bạn cần liên hệ ngân hàng để được biết chi tiết.
  • Nhà mạng không quy định số lần thanh toán nhưng ngân hàng có thể quy định, ví dụ VietinBank quy định tối đa 2.000.000đ/ ngày.
  • Để đổi mật khẩu dịch vụ soạn MK Mật khẩu cũ Mật khẩu mới gửi 8049
  • Đặt lại mật khẩu soạn MK NOP Mật khẩu mới gửi 8049
  • Huỷ mật khẩu đã đặt MK Mật khẩu cũ NOP gửi 8049
  • Nạp thẻ cho thuê bao khác Soạn: NAP Số điện thoại Mệnh giá Mật khẩu gửi 8049 hoặc BAN Mệnh Giá Số điện thoại Mật khẩu gửi 8049
  • Nếu quên mật khẩu dịch vụ mua thẻ qua SMS Vietnamobile bạn cần đến ngân hàng để được cấp lại

» Hướng dẫn: Nạp thẻ cào Vietnamobile vào điện thoại cực tiện lợi

2. Cách mua thẻ Garena bằng SMS Vietnamobile

Ngoài nhu cầu mua thẻ cào điện thoại để gia tăng tài khoản đảm bảo các hoạt động liên lạc, đăng ký gói cước 4G Vietnamobile,.. nhiều khách hàng còn muốn mua thêm thẻ game để nạp vào tài khoản cá nhân. Cách mua thẻ Garena bằng SMS Vietnamobile như thế nào được rất nhiều người tìm kiếm. Vậy có nạp được không và nạp như thế nào?

Trước đây bạn có thể nạp game bằng SMS Vietnamobile qua website Napthe.vn bằng cách truy cập web và chọn game cần nạp, sau đó chọn phương thức thanh toán Vietnamobile SMS. Hệ thống sẽ cú pháp qua tin nhắn và bạn bấm gửi sẽ có thể mua thành công ngay. Tuy nhiên, hiện nay đến năm 2024 cách nạp này không còn được hỗ trợ nữa nên bạn không thẻ mua thẻ Garena bằng SMS Vietnamobile được. Khi truy cập web Napthe.vn của Garena đã không còn phương thức thanh toán Vietnamobile SMS mà chỉ còn Viettel SMS, MobiFone SMS, VinaPhone SMS

mua the cao vietnamobile bang sms

Không còn phương thức Vietnamobile SMS nữa

Nếu bạn muốn nạp game có thể chọn cách mua thẻ game tại các cửa hàng, đại lý bán thẻ hoặc mua online trên web napthe.vn và thanh toán bằng các phương thức khác như ShopeePay, QRPay, VNPay, thẻ ATM, thẻ Visa, thẻ JCB-Amex.

» Xem thêm: Cách đăng ký mạng 4G Vietnamobile mua thẻ game nhanh chóng

Hướng dẫn cách mua thẻ Vietnamobile online theo nhu cầu

Bạn muốn có thẻ cào Vietnamobile sử dụng mà không thể soạn tin nhắn mua vì không đăng ký VnTopup được. Vậy thì hãy chọn cách mua thẻ online đơn giản nhanh chóng sau đây. Bạn có teher mua qua nhiều cách khác nhau tại những nơi khác nhau nên đừng chần chừ thực hiện nhanh nhé!

1. Nạp thẻ Vietnamobile trên ứng dụng nhà mạng

Vietnamobile cũng có ứng dụng quản lý sim số riêng của mình có tên gọi là Vietnamobile. Bạn có thể truy cập ngay app này và đăng nhập tài khoản sau đó chọn nạp thẻ, thực hiện thanh toán là có thể gia tăng nhanh số dư của mình

mua the cao vietnamobile bang sms

Chọn thanh toán

2. Mua thẻ Vietnamobile qua Shopee, Lazada

Ngay trên các sàn thương mại hiện này như Shopee cũng có hỗ trợ mua thẻ Vietnamobile online dùng nên hãy nhanh tay mua. Chỉ cần truy cập vào Shopee và chọn nạp thẻ/ dịch vụ sau đó chọn nạp tiền điện thoại nhập số vào chọn mệnh giáthanh toán là hoàn thành.

mua the cao vietnamobile bang sms

Chọn thanh toán

» Tham khảo: Gói Shopee 6G của Vietnamobile được nhiều người săn đón hiện nay

3. Mua thẻ Vietnamobile qua ví điện tử Momo, Zalo

Bất kỳ ai có dùng các ví điện tử như Momo, Zalo… đều có thể nạp tiền online sử dụng. Bạn có thể nạp cho bất kỳ sim nào bao gồm cả sim Vietnamobile của mình và người thân với thao tác cực dễ dàng. Hãy vào ứng dụng ví và chọn nạp tiền điện thoại, nhập số, chọn mệnh giá và thanh toán là hoàn thành.

mua the cao vietnamobile bang sms

Chọn nạp ngay

4. Cách mua thẻ điện thoại Vietnamobile trên app ngân hàng

Hãy truy cập vào các app ngân hàng của bạn và chọn mục nạp tiền điện thoại sau đó nhập số Vietnamobile chọn mệnh giá nạp. Thực hiện thanh toán thì tiền sẽ được cộng vào sim của bạn ngay

mua the cao vietnamobile bang sms

Nhập số và chọn nạp

» Bạn có biết: Cách rút tiền từ sim điện thoại về ví Momo, Zalopay, ngân hàng,.. hay chưa?

Tạm kết

Hy vọng qua thông tin trên, bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc cách mua thẻ Vietnamobile bằng SMS được không? để an tâm trải nghiệm. Chúc bạn áp dụng thành công!

Hỗ trợ và dịch vụ