Tại sao sim Vietnamobile không có dịch vụ? Cách sửa

Nếu điện thoại báo lỗi sim Vietnamobile không có dịch vụ thì bạn cần phải nghĩ đến nhiều trường hợp khác nhau. Có thể sim đã bị hỏng, sim đã bị thu hồi hoặc do sóng yếu, do lỗi từ nhà mạng. Với mỗi lỗi khác nhau bạn sẽ có cách sửa lỗi nhanh chóng đế tiếp tục dùng sim nên hãy xem ngay hướng dẫn và thực hiện nhé!

sim vietnamobile khong co dich vu

Vì sao sim Vietnamobile không có dịch vụ?

Tại sao sim Vietnamobile không có dịch vụ?

Khi sử dụng dịch vụ di động của Vietnamobile, chắc hẳn không ít thuê bao đã gặp phải tình trạng sim bị lỗi không có dịch vụ. Có nhiều nguyên nhân khiến sim Vietnamobile bị mất sóng, cụ thể:

  • Đang hoạt động ở nơi sóng yếu hoặc ngoài vùng phủ sóng của nhà mạng Vietnamobile.
  • Sim bị khóa sau khi hết thời hạn giữ số.
  • Do sim bị lỗi, hỏng
  • Do hệ thống nhà mạng Vietnamobile đang nâng cấp dẫn đến việc không có cột sóng.

» Xem thêm: Xử lý lỗi sim Vietnamobile không được đăng ký mạng

Khắc phục lỗi sim Vietnamobile không có dịch vụ siêu đơn giản

Nếu sim của bạn đang gặp phải sự cố không có dịch vụ nhưng bạn vẫn chưa nắm được cách khắc phục thì đừng lo lắng, cùng dichvudidong.vn sẽ giúp bạn xử lý với những cách đơn giản sau đây:

1. Di chuyển sang khu vực khác có sóng tốt hơn

Hiện tại Vietnamobile đã phủ sóng 4G trên khắc các tỉnh, thành cả nước. Tuy nhiên ở những nơi có địa hình cao như đồi núi, biển bạn sẽ không thể bắt được cột sóng của nhà mạng. Hãy di chuyển đến vùng phủ sóng Vietnamobile ổn định, thường là các khu vực đông dân như ở thị trấn hoặc thành phố.

2. Lắp sim sang máy khác kiểm tra lỗi

Bạn hãy thử lắp sim vào thiết bị khác để kiểm tra, nếu sim vẫn báo không có dịch vụ  hãy mang đến cửa hàng giao dịch Vietnamobile để nhân viên hỗ trợ làm lại sim nhé. Vì có thể sim bạn đã bị hỏng rồi.

» Xem thêm: Vì sao sim Vietnamobile không gọi được?

3. Liên hệ tổng đài cskh của Vietnamobile kiểm tra

Sim Vietnamobile thường có thời hạn sử dụng, nếu thuê bao của bạn quá lâu không sử dụng, không phát sinh cước hệ thống sẽ tiến hành khóa 1 chiều, 2 chiều và thu hồi về kho số. Bạn đã lâu không dùng sim nên không biết sim liệu có phải bị thu hồi không thì hãy gọi tổng đài cskh của Vietnamobile kiểm tra sim số của mình. Nếu bị thu hồi bạn không thể dùng sim đó được nữa mà phải làm lại hoặc mua mới.

4. Chờ đợi nhà mạng sửa lỗi

Vietnamobile cũng thường xuyên nâng cấp để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Nếu do hệ thống nhà mạng Vietnamobile đang nâng cấp thì lúc này bạn phải chịu khó đợi trong vòng 15 đến 30 phút sau đó khởi động lại điện thoại.

» Đừng quên: Cách đăng ký 4G Vietnamobile truy cập mạng nhanh gấp 20 lần

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã biết cách khắc phục lỗi sim Vietnamobile không có dịch vụ để an tâm sử dụng. Nhanh tay thực hiện sửa lỗi nhé!

Hỗ trợ và dịch vụ