Cách hủy gói V120Z Viettel bằng SMS tiết kiệm 90k/tháng

Gói V120Z Viettel khuyến mãi data lên đến 120GB tháng giúp thuê bao trả trước thoải mái kết nối internet không giới hạn. Tuy nhiên khi không còn cảm thấy phù hợp và không muốn sử dụng tiếp, bạn có thể hủy gói V120Z Viettel để lựa chọn gói cước 3G/4G Viettel khác phù hợp hơn. Cùng Dichvudidong.vn tìm hiểu cú pháp hủy qua bài viết bên dưới nhé.

hủy gói V120Z Viettel

Cách hủy gói V120Z Viettel bằng SMS tiết kiệm 90k/tháng

Cách hủy gói V120Z của Viettel bằng SMS đơn giản 

Có 2 cú pháp hủy gói V120Z của Viettel tương ứng như trong bảng dưới đây. Hãy soạn 1 tin nhắn mà bạn cảm thấy phù hợp nhất với mình nhé!

» Xem thêm: Các gói cước 4G Viettel giá rẻ dành cho mọi thuê bao

1. Hủy gia hạn gói V120Z Viettel 

Nếu ưu đãi data 4G Viettel này còn lại khá nhiều và bạn muốn sử dụng đến khi hết chu kỳ thì có thể hủy gia hạn để bảo lưu ưu đãi này. Cách hủy cụ thể như sau:

Cú pháp hủy gia hạn Soạn HUY gửi 191
Cước phíMiễn phí
Lưu ý
  • Khi chọn hủy gia hạn gói bạn sẽ được bảo lưu data còn lại để dùng đến hết chu kỳ. Sau đó gói sẽ tự động hủy không còn trên sim nữa.
  • Bạn sẽ không thể đăng ký mạng 4G Viettel hoặc mạng 3G khác cho đến hết chu kỳ của gói.

2. Hủy hoàn toàn gói V120Z Viettel 

Cú pháp hủy gia hạn Soạn HUYDATA gửi 191
Cước phíMiễn phí
Lưu ý
  • Nếu chọn hủy hoàn toàn gói thì toàn bộ ưu đãi trong gói đang có sẽ mất hết. Gói hủy ngay lập tức khi hệ thống báo thành công.
  • Bạn sẽ có thể đăng ký 4G Viettel 1 ngày, 1 tháng khác ngay khi hủy hoàn toàn gói cước.

Sau khi thực hiện bạn sẽ nhận được tin nhắn từ tổng đài Viettel thông báo thành công. Gói cước đã không còn trên sim và không gia hạn trừ phí nữa. Bạn có thể thoải mái chọn lựa đăng ký 3G Viettel gói khác giá rẻ hơn dùng để tiết kiệm chi phí cho thuê bao.

» Xem thêm: Cách đăng ký mạng 3G Viettel giá rẻ giải trí mọi lúc mọi nơi

Trên đây là hướng dẫn cách hủy gói V120Z Viettel bằng tin nhắn vô cùng đơn giản, nhanh chóng bạn có thể tham khảo và áp dụng. Chúc bạn thực hiện thành công!

Hỗ trợ và dịch vụ