Làm thế nào kiểm tra sim bị thu hồi Viettel?

Sim bị thu hồi khiến cho quá trình sử dụng của người dùng bị gián đoạn và ảnh hưởng không nhỏ, nếu bạn đã bị mất sim hay lâu rồi không dùng sim thì nên kiểm tra sim bị thu hồi Viettel. Để nắm thông tin về cách thực hiện, theo dõi bài viết sau của Dichvudidong.vn nhé.

cách kiểm tra sim bị thu hồi Viettel

Làm thế nào kiểm tra sim bị thu hồi Viettel?

Cách kiểm tra sim Viettel đã bị thu hồi chưa cực dễ

1. Trường hợp còn giữ sim Viettel gốc

Gọi đến tổng đài Viettel 
  • Nếu bạn còn giữ sim đã mất, cách nhanh nhất để kiểm tra sim Viettel đã bị thu hồi hay chưa là gọi tổng đài Viettel và cung cấp số serial sim.
  • Nhân viên sẽ tra cứu trên hệ thống số thuê bao của bạn và nhanh chóng thông báo kết quả cho bạn biết.
Bỏ vào điện thoại 
  • Ngoài cách trên, bạn cũng có thể thử kiểm tra sim Viettel đã bị thu hồi hay chưa bằng cách bỏ và điện thoại bất kỳ.
  • Trường hợp hệ thống báo “mạng bận”, “sim không khả dụng” thì có thể sim đã bị thu hồi số. Tuy nhiên, trong trường hợp này cũng có thể do sim bị hỏng nên không nhận được sóng. Do vậy, bạn nên áp dụng cách đầu tiên là gọi tổng đài.

2. Trường hợp đã bị mất sim Viettel gốc

  • Nếu bạn đã làm mất sim Viettel và không biết cách kiểm tra sim Viettel bị thu hồi hay chưa thì đừng lo lắng. Bởi còn giải pháp là gọi trực tiếp đến số thuê bao nghi bị thu hồi để tra cứu.
  • Hãy nhấc máy lên và gọi cho số thuê bao mà bạn đang thắc mắc có bị thu hồi hay chưa. Nếu hệ thống báo là số điện thoại không đúng, sốthuê bao không tồn tại… thì sim đã bị thu hồi số.

» Xem ngay: Cách đăng ký 3G của Viettel theo tháng, theo ngày giá chỉ từ 2k

Trên đây là tổng hợp các cách tra cứu sim Viettel đã bị thu hồi chưa vô cùng đơn giản mà bạn có thể tham khảo và áp dụng. Chúc bạn thực hiện thành công và an tâm trải nghiệm!

Hỗ trợ và dịch vụ