Sim Viettel có hạn sử dụng không? Sim hết hạn phải làm sao?

Sim Viettel có hạn sử dụng không? Nếu có thì sim Viettel hết hạn sử dụng phải làm sao? Đây là những câu hỏi được khách hàng quan tâm suốt quá trình dùng mạng. Để có câu trả lời chính xác, bạn hãy theo dõi bài viết sau của dichvudidong.vn ngay nhé!

Khi hết hạn dùng, sim sẽ bị khoá 1 chiều, 2 chiều và thu hồi về kho số nếu không kịp thời gia hạn. Đây không phải là sự cố hiếm gặp, những khách hàng rơi vào trường hợp này thường không thể thực hiện liên lạc với thuê bao khác. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình kết nối của khách hàng.

Các gói data 4G Viettel rẻ nhất cho mọi thuê bao

Cách đăng ký gọi nội mạng Viettel tiết kiệm nhất

sim viettel het han

Sim hết hạn sử dụng Viettel phải làm gì?

Sim Viettel có hạn sử dụng không?

Câu trả lời là . Tương tự các nhà mạng khác, sim Viettel cũng có hạn sử dụng. Theo đó, hạn sử dụng các sim là khác nhau bởi nhu cầu dùng sim của khách hàng. Do đó, bạn cần thường xuyên kiểm tra để biết mình còn được dùng sim trong bao nhiêu ngày để nạp thẻ, phát sinh giao dịch cộng thêm ngày sử dụng cho tài khoản.

Nguyên nhân sim Viettel hết hạn sử dụng là gì?

Sim Viettel hết hạn hay nói cách khác là tài khoản chính của sim bị hết hạn sử dụng. Nguyên nhân đến từ việc thuê bao quên nạp thẻ, không phát sinh cước gọi, nhắn tin hoặc đăng ký 3G Viettel trong 1 khoảng thời gian dài. Thực tế đây là trường hợp hết sức bình thường, mỗi sim đều có hạn dùng chứ không phải dùng mãi mãi.

Mỗi sim Viettel sẽ có hạn dùng khác nhau. Khi khách hàng đến hạn dùng thì sim sẽ bị chặn 1 chiều. Sau đó sẽ chặn 2 chiều và hủy số nếu không mở lại sim dùng và gia tăng hạn dùng sim.

» Giải đáp: Sim Viettel không dùng bao lâu thì bị khoá chính xác?

Sim Viettel hết hạn sử dụng phải làm sao?

Nếu sim Viettel của bạn hiện tại đã hết hạn sử dụng thì cách duy nhất là nạp tiền vào tài khoản để gia tăng ngày sử dụng. Khi bạn tiến hành nạp thẻ thì thời hạn dùng sim sẽ được cộng theo mệnh giá nạp. Mệnh giá thẻ nạp càng lớn sẽ thì thời hạn sử dụng càng cao. Cụ thể:

Mệnh giá thẻ nạp Số ngày sử dụng 
5.000đ1 ngày
10.000đ2 ngày
20.000đ4 ngày
30.000đ7 ngày
50.000đ12 ngày
100.000đ30 ngày
200.000đ70 ngày
300.000đ115 ngày
500.000đ215 ngày

Riêng với sim Tomato thì hạn dùng sim sẽ được cộng khi bạn tiến hành nạp thẻ, gọi nội mạng Viettel, đăng ký gói cước,… Chỉ cần có phát sinh phí sẽ được cộng thêm 60 ngày dùng. Sim sẽ không bị hết hạn sử dụng.

» Xem thêm: Cách đăng ký 4G Viettel gia tăng hạn dùng cho sim Tomato

Hy vọng qua những thông tin trên bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc sim Viettel có hạn sử dụng không để duy trì kết nối, tránh bị gián đoạn.

Hỗ trợ và dịch vụ