Cách hủy gói HTS SOUTH 2 Vietnamobile và HTS DATA2

Những gói cước có ký hiệu HTS trên sim Vietnamobile luôn có ưu đãi khủng nhưng cũng là gói có tính năng gia hạn trừ phí mỗi ngày, mỗi tháng. Do đó cách hủy gói HTS SOUTH 2 Vietnamobile và huỷ gói HTS DATA 2 như thế nào được rất nhiều người tìm kiếm để hủy ngay khi không còn nhu cầu dùng nữa. Mỗi gói HST sẽ có cú pháp hủy khác nhau cùng theo dõi ngay sau đây với dichvudidong.vn nhé!

huy goi hts south 2 vietnamobile

Làm sao hủy gói HTS South 2 Vietnamobile?

Cách hủy gói HTS SOUTH 2 Vietnamobile siêu đơn giản

Nhiều khách hàng tra cứu ưu đãi sim thì thấy mình đang dùng gói HTS SOUTH 2 Vietnamobile. Đây là gói cước gì? Hủy như thế nào? Cùng theo dõi ngay sau đây để nắm rõ n

1. Gói HTS SOUTH 2 Vietnamobile là gì

Gói HTS SOUTH 2 Vietnamobile là gói cước mặc định của sim Thánh sim Miền Nam Vietnamobile gói này còn có tên gọi khác là hts20_6G. Khi dùng gói bạn sẽ tốn phí 50.000đ/ tháng để nhận 6GB/ngày và miễn phí gọi nội mạng.

2. Hướng dẫn hủy gói HTS_SOUTH_2 Vietnamobile

Không muốn dùng gói cước này nữa bạn có thể thực hiện hủy gói HTS SOUTH 2 Vietnamobile không? Vì HTS SOUTH 2 Vietnamobile là gói cước mặc định trên sim nên KHÔNG CÓ cú pháp hủy. Gói chỉ bị hủy khi mà sim bị hủy.

Điều này cũng có nghĩa khi bạn còn dùng sim đó thì gói cước HTS SOUTH 2 vẫn sẽ được mặc định trên sim. Bạn không  muốn dùng gói cước này chỉ có thể cửa hàng Vietnamobile  mua sim mới khác dùng mà thôi nhé!

» Xem thêm: Cách hủy các dịch vụ trừ tiền Vietnamobile

Hướng dẫn cách hủy gói HTS DATA2 của Vietnamobile

Nếu bạn kiểm tra trên sim của mình gói cước đang dùng là HTS DATA2 Vietnamobile hãy nắm rõ thông tin sau đây:

1. Gói cước HTS DATA2 Vietnamobile là gì?

Gói cước HTS DATA2 Vietnamobile là gói cước bổ trợ data theo ngày với mức giá 2.000đ có ngay 1GB dung lượng dùng 24h. Hiện gói cước này chỉ còn tính năng gia hạn không còn đăng ký mới được nữa.

2. Cách hủy gói HTS DATA2 Vietnamobile

Cch hủy gói HTS DATA2 của Vietnamobile siêu dơn giản bạn chỉ cần thực hiện theo đúng cú pháp sau đây gói cước sẽ không còn trên sim nữa:

  • Cách hủy: Soạn HUY D2 gửi 345
  • Cước phí: Miễn phí

Lưu ý: Sau khi hủy thì mọi ưu đãi không bảo lưu và bạn không được đăng ký gói này sử dụng lại được nữa mà phải đăng ký 4G Vietnamobile gói cước khác dùng.

» Xem thêm:Các gói 4G Vietnamobile theo tháng, ngày HOT nhất năm 

Lưu ý khi hủy các goi cước HTS của Vietnamobile

  • Khi hủy mọi ưu đãi sẽ mất hết
  • Hủy gói thành công sẽ không được đăng ký gói lại nữa.

Hy vọng qua thông tin trên bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc làm thế nào để hủy gói HTS20_6G Vietnamobile? Hủy gói HTS Data 2 Vietnamobile? Hãy nhanh tay thực hiện nhé! Chúc các bạn thành công!

Hỗ trợ và dịch vụ