Hướng dẫn 2 cách hủy gói V90 Vietnamobile miễn phí

Khi không còn nhu cầu sử dụng bạn nên nắm rõ cách hủy gói V90 Vietnamobile để thao tác. Ngoài cách soạn tin nhắn người dùng có thể gọi tổng đài cskh Vietnamobile nhờ hỗ trợ huỷ gói cước V90. Việc hủy gói cước khá đơn giản và hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể an tâm thao tác.

Cú pháp tin nhắn huỷ gói V90 là gì? Gọi tổng đài hỗ trợ huỷ gói qua số nào? Cập nhật câu trả lời ngay trong bài viết sau của dichvudidong.vn nhé!

cach huy goi v90 vietnamobile

Hủy gói V90 Vietnamobile miễn phí, tiết kiệm 90K

Chi tiết cách hủy gói V90 Vietnamobile không tốn phí

Gói V90 Vietnamobile mang đến ưu đãi gọi khủng kèm data giúp quá trình liên lạc và lướt web tiết kiệm hơn. Tuy nhiên, cước phí 90.000đ/tháng so với nhiều người dùng là quá cao chính vì thế họ đã tìm kiếm thao tác hủy gói V90 để thực hiện. Nếu bạn muốn loại bỏ gói cước V90 Vietnamobile ra khỏi thuê bao hãy lựa chọn 1 trong 2 cách dưới đây:

1. Huỷ gói V90 Vietnamobile qua tin nhắn

Cũng đơn giản như việc đăng ký, chỉ với 1 cú pháp sms bạn có thể hủy gói V90 thành công. Cú pháp hủy gói V90 Vietnamobile như sau:

HUY V90 gửi 242

***Cước phí: Miễn phí

Sau khi gửi tin nhắn đi hệ thống tổng đài 242 sẽ phản hồi sms thông báo đã huỷ gói V90 thành công.

» Khám phá: Cách đăng ký gọi nội mạng Vietnamobile giá rẻ chỉ 3K

2. Huỷ gói cước V90 Vietnamobile qua tổng đài

Nếu không biết cách hủy, bạn có thể liên hệ đến tổng đài Vietnamobile để được hướng dẫn hủy hoặc hỗ trợ hủy trực tiếp. Bạn liên hệ qua Hotline:

789

***Cước phí: Miễn phí

Tổng đài 789 chỉ hỗ trợ cho các thuê bao nội mạng, để liên hệ bằng số thuê bao ngoại mạng bạn gọi qua số 0922789789 (Cước phí sẽ tính theo thuê bao sử dụng gọi lên tổng đài).

» Xem ngay: Cách gọi tổng đài Vietnamobile từ mạng khác

3. Hủy gói V90 của Vietnamobile có bảo lưu data được không?

Sau khi hủy gói V90 mọi ưu đãi data, phút gọi còn lại cũng sẽ bị hủy theo. Chính vì thế bạn nên kiểm tra ưu đãi còn lại và tận dụng triệt để trước khi hủy để tránh lãng phí. Quy định của nhà mạng sẽ không bảo lưu ưu đãi sau khi huỷ gói nên dù bạn có gọi tổng đài nhân viên cũng sẽ không hỗ trợ tính năng này.

Lưu ý cần nắm khi huỷ gói cước V90 Vietnamobile

  • Sau khi thao tác huỷ gói cước V90 bạn nên kiểm tra hộp thư đến xem có nhận được tin nhắn báo huỷ thành công từ tổng đài 242 chưa nhé! Nếu tra cứu không thấy bạn gọi 789 để được nhân viên hỗ trợ.
  • Khi đã hủy V90 bạn có thể đăng ký V90 Vietnamobile để tiếp tục sử dụng.
  • Hoặc bạn có thể lựa chọn gói khuyến mãi gọi, data khác để tiết kiệm chi phí, tránh cước phí phát sinh cao.

» Tham khảo: Gói cước 4G Viettel rẻ nhất theo tháng, ngày giá rẻ 

Thực hiện hủy gói V90 Vietnamobile theo 1 trong 2 cách trên khi không còn nhu cầu sử dụng nhé! Chúc mọi người hủy thành công và tìm được cho mình gói cước mới phù hợp hơn.

Hỗ trợ và dịch vụ