Gói 4GM30 Vietnamobile chỉ 30K lướt KHÔNG GIỚI HẠN cả tháng

Thực tế hiện nay, gói 4GM30 Vietnamobile vẫn đang là một gói cước hot được khách hàng cực kỳ tin dùng. Đăng ký 4GM30 Vietnamobile, bạn không chỉ được tặng 4GB/tháng dùng hết data không giới hạn dung lượng truy cập tiếp mà còn được áp dụn mức giá rẻ chỉ 30.000đ mà thôi. Bạn muốn có data trên sim dùng ổn định mỗi tháng đừng bỏ lỡ gói hot này nhé!

goi 4gm30 vietnamobile

Đăng ký gói 4gm30 Vietnamobile nhận data khủng

Gói 4GM30 Vietnamobile là gói gì?

4GM30 Vietnamobile là gói cước 4G bổ trợ áp dụng cho mọi thuê bao di động trả trước trên toàn quốc không cần điều kiện. Khi đăng ký sẽ được nhận 4GB/tháng với giá chỉ 30.000đ và được dùng chung với mọi gói cước 3G Vietnamobile hiện hành.

Đây được xem là gói cước 4G Vietnamobile cơ bản dành cho mọi sim hiện hành của nhà mạng nên bạn đừng bỏ lỡ nhé. Nó có thể đăng ký riêng lẻ như gói 4G hoặc đăng ký song song dùng như 1 gói cước bổ sung dung lượng cho gói khác.

» Khám phá: Các gói cước 4G Vietnamobile khuyến mãi HOT nhất hiện nay

Cách đăng ký 4GM30 Vietnamobile nhận 4GB chỉ 30.000đ

Chỉ với 1 cú pháp đăng ký gói 4GM30 Vietnamobile bạn sẽ được hưởng trọn ưu đãi data hấp dẫn, sử dụng tất cả các tiện ích di động. Đặc biệt, sử dụng hết dung lượng data tốc độ cao, bạn vẫn tiếp tục được truy cập internet ở tốc độ thấp hơn. Đăng ký gói, bạn thực hiện soạn tin nhắn đơn giản như sau:

Tên góiGói 4GM30 Vietnamobile
Cú pháp đăng kýDK 4GM30 gửi 345
Ưu đãi4GB data tốc độ cao
Chu kỳ 30 ngày
Cước phí30.000đ

Với ưu đãi hấp dẫn của gói tin rằng bạn có thể thoải mái dùng internet phục vụ cho những nhu cầu cơ bản của mình như đọc báo, check mail, lướt Facebook mỗi ngày. Đối với các nhu cầu cao hơn như xem video, lướt Tiktok, xem phim… có thể sẽ không đáp ứng được hoặc sẽ bị đứng khi xem.

» Hướng dẫn: Đăng ký mạng 3G Vietnamobile cho mọi thuê bao

1. Quy định dùng ưu đãi gói 4GM30 của Vietnamobile

Khi đăng ký gói 4GM30 Vietnamobile thành công bạn cần phải biết quy định dùng gói để có thể thả ga sử dụng dài lâu

  • Dung lượng data sẽ được cộng 4GB 1 lần dùng 1 tháng không phải 4GB/ngày. Được dùng trên tốc độ cao nhất của 4G Vietnamobile.
  • Đây là gói không giới hạn data Vietnamobile nên khi dùng hết 4GB sẽ được miễn phí truy cập tiếp ở tốc độ thấp hơn. Bạn có thể mua thêm data 4G Vietnamobile để tiếp tục truy cập ở tốc độ cao nếu muốn.

2. Cú pháp hỗ trợ cần biết khi dùng gói cước 4GM30 Vietnamobile

  • Kiểm tra ưu đãi data còn lại thực hiện bấm theo thao tác:*102# Gọi.
  • Hủy gói cước khi không còn nhu cầu sử dụng soạn: HUY 4GM30 gửi 345 (miễn phí).

» Liên hệ: Tổng đài CSKH Vietnamobile 24/24 khi cần hỗ trợ thêm

Như vậy cách đăng ký gói cước 4GM30 Vietnamobile thật đơn giản đúng không. Hãy nhanh tay cài đặt cho sim bạn trải nghiệm ưu đãi hấp dẫn giá rẻ này nhé!

Hỗ trợ và dịch vụ