Cách kiểm tra dung lượng V90 V90B V90C Viettel chính xác

Nhóm gói cước V90 Viettel hiện đang được rất nhiều người dùng lựa chọn để kết nối mạng và liên lạc. Chính vì vậy thao tác kiểm tra dung lượng gói V90 Viettel để nắm rõ ư đãi còn lại là rất quan trọng.

Và khi tìm hiểu về gói V90 của Viettel thì bạn sẽ thấy có các gói là V90, V90X, V90B, V90C… Vậy cách kiểm tra các gói V90 này có giống nhau không? Nếu bạn đang sử dụng gói cước V90 nhưng không nhớ rõ tên gói thì hãy cùng Dichvudidong.vn tìm hiểu và thực hiện các kiểm tra ưu đãi theo gợi ý ngay tại bài viết nhé!

kiem tra goi v90 viettel

Cách kiểm tra ưu đãi gói V90 Viettel đang triển khai

Những gói cước V90 của Viettel hiện nay

Vì có quá nhiều gói cước với tên gọi là V90 nên việc tìm hiểu và nhận diện gói cước của mình là điều rất quan trọng. Nhà mạng Viettel đã từng triển khai các gói cước V90 như sau:

  • Gói cước V90 Viettel: Hiện đã ngừng triển khai.
  • Gói V90X Viettel: Hiện đã ngừng triển khai.
  • Gói V90N Viettel: Hiện đã ngừng triển khai.
  • Gói V90B Viettel: Đang triển khai với ưu đãi 1GB/ ngày, miễn phí cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút + 30 phút ngoại mạng.
  • Gói V90C Viettel: Đang triển khai với ưu đãi 1GB/ ngày, miễn phí cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút + 20 phút ngoại mạng.

Như vậy hiện nay khi có nhu cầu kiểm tra ưu đãi gói V90 thì có nghĩa là bạn đang muốn kiểm tra thông tin data còn lại của gói V90B hoặc V90C. Thông tin chi tiết về cách kiểm tra ưu đãi của các gói V90B và V90C sẽ được cập nhật ngay dưới đây.

Các gói cước 3G Viettel áp dụng cho tất cả thuê bao

Cách kiểm tra data gói V90B V90C Viettel nhanh nhất

Hiện nay, Viettel triển khai chung cách tra cứu ưu đãi data còn lại cho các gói data, gói combo. Vậy nên dù sử dụng gói V90B hay V90C thì bạn cũng đều có thể lựa chọn kiểm tra theo cách dưới đây.

1. Nhắn tin kiểm tra gói V90B V90C Viettel

Kiểm tra qua tin nhắn là cách được đông đảo người dùng lựa chọn. Từ điện thoại có đăng ký gói V90B hoặc V90C bạn chỉ cần soạn:

Soạn KTTK gửi 191

  • Cước phí SMS: Miễn phí
  • Tổng đài 191 sẽ gửi SMS thông tin chi tiết về số ưu đãi còn lại trên sim của bạn cũng như thời gian hết hạn gói cước.
kiem tra goi v90 viettel

Cách kiểm tra gói V90 Viettel qua tin nhắn

2. Truy cập My Viettel để kiểm tra gói V90B, V90C

Với những điện thoại đã cài đặt ứng dụng My Viettel thì việc tra cứu thông tin gói cước đơn giản hơn nhiều. Bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Đăng nhập tài khoản My Viettel bằng số điện thoại đã đăng ký gói V90B hoặc V90C
  • Bước 2: Tại giao diện trang chủ bạn sẽ xem được thông tin chi tiết số data còn lại của gói. Muốn kiểm tra chi tiết bạn chỉ cần nhấn vào gói cước sẽ thấy được chi tiết data + phút gọi còn lại.
cach kiem tra goi v90

Thao tác kiểm tra trên My Viettel

3. Gọi tổng đài  để kiểm tra gói V90B Viettel hoặc kiểm tra gói V90C Viettel

Ngoài 2 cách trên thì bạn cũng có thể chọn cách gọi tổng đài Viettel để thực hiện việc tra cứu ưu đãi của gói cước. Cụ thể cách thức kiểm tra đó sẽ là:

  • Bạn chỉ cần nhấn gọi 198 => Chọn gặp điện thoại viên hỗ trợ di động.
  • Tiếp theo yêu cầu điện thoại viên hỗ trợ tra cứu thông tin chi tiết về ưu đãi còn lại của gói V90B hoặc V90C trên sim của mình => Nhận thông tin từ điện thoại viên.

*** Lưu ý: Bạn nên gọi từ chính số thuê bao muốn kiểm tra để được hỗ trợ nhanh nhất. Nếu gọi từ các số khác cần cung cấp các thông tin chính chủ, thông tin giao dịch trên sim để xác thực.

» Cập nhật:Cách đăng ký 3G Viettel khác ưu đãi cực khủng data + thoại

Những lưu ý khi kiểm tra gói V90 của Viettel

Khi bạn thực hiện kiểm tra gói V90 cần lưu ý cách đọc ưu đãi còn lại như sau:

  • Data kiểm tra được là dung lượng data còn lại trong ngày kiểm tra. Nếu hệ thống báo còn 0MB tức là dung lượng đã hết bạn cần đợi đến ngày sau mới được cộng tiếp.
  • Với ưu đãi gọi:
    • Gói cước V90B không hiển thị số phút nội mạng vì không giới hạn. Chỉ hiển thị phút gọi ngoại mạng còn lại trong tháng.
    • Với gói V90C phút gọi nội mạng + ngoại mạng đều được thông tin và hạn dùng là đến cuối chu kỳ gói.

Bài viết vừa thông tin chi tiết đến bạn những cách kiểm tra ưu đãi gói V90C Viettel, kiểm tra gói V90B Viettel chính xác nhất. Hy vọng sau thông tin này bạn có thể quản lý gói cước của mình hiệu quả và sử dụng thoải mái hơn!

Hỗ trợ và dịch vụ