Cách kiểm tra thời hạn cam kết trả sau Viettel đơn giản

Cách kiểm tra thời hạn cam kết trả sau Viettel chính là cách giúp bạn nắm rõ thông tin thời gian cam kết còn lại của thuê bao của mình. Thông qua cách này bạn có thể chủ động gia tăng thêm thời gian các gói cam kết hoặc cũng có thể chuyển đổi thuê bao, hủy thuê bao theo nhu cầu.

Hiện nay, có rất nhiều cách kiểm tra thuê bao trả sau Viettel còn bao nhiêu chu kỳ cam kết. Nếu bạn chưa nắm rõ hoặc chưa biết cách thực hiện thì có thể cùng Dichvudidong.vn theo dõi ngay tại hướng dẫn dưới đây. Cùng xem ngay nào!

Chương trình khuyến mãi hoà mạng trả sau Viettel 

Hướng dẫn cách thanh toán cước trả sau Viettel tiện lợi nhất

kiem tra sim cam ket viettel tra sau

Hướng dẫn thời hạn cam kết trả sau viettel

1. Thời hạn cam kết trả sau Viettel là gì?

Bạn có thể hiểu rằng thời hạn cam kết Viettel trả sau là thời hạn cam kết sử dụng dịch vụ, gói cước ưu đãi của Viettel khi bạn làm thủ tục hòa mạng với nhà mạng. Hiện nay, tất cả các thuê bao trả sau Viettel cá nhân, doanh nghiệp đều phải thực hiện cam kết khi hòa mạng thuê bao trả sau.

  • Thời gian cam kết có thể được lựa chọn đó là 6 tháng, 12 tháng, 18 tháng, 24 tháng và 36 tháng. Thông tin này được thể hiện đầy đủ trong hợp đồng hòa mạng.
  • Khách hàng đã ký hợp đồng cam kết cần tuân thủ theo mọi quy định do nhà mạng Viettel đề ra. Cụ thể: Thanh toán cước trả sau đúng hạn; Trong thời gian cam kết sử dụng dịch vụ trả sau không được hủy gói cước, không được chuyển đổi hình thức thuê bao và chuyển mạng giữ số,…

» Xem thêm: Cách kiểm tra thông tin thuê bao Viettel nhanh và miễn phí

2. Cách kiểm thời hạn cam kết trả sau Viettel

Dưới đây là chi tiết 3 cách kiểm tra sim cam kết Viettel trả sau được sử dụng phổ biến và chính xác 100% hiện nay.

2.1 Tra cứu trên hợp đồng hòa mạng trả sau

Khi bạn thực hiện hòa mạng hệ thống sẽ có đầy đủ các thông tin về thời hạn cam kết với thuê bao của bạn. Bạn có thể tra cứu và thông qua đó tính được thời hạn cam kết còn lại trên sim của mình dễ dàng.

2.2 Nhắn tin kiểm tra sim cam kết Viettel

Cách thuê bao trả sau cũng có thể thực hiện thao tác nhắn tin để kiểm tra thời hạn cam kết còn lại trên sim của mình. Cụ thể cách thực hiện đó là:

Soạn tin KTCK gửi 195 (miễn phí)

Tổng đài 195 sẽ gửi lại SMS thông báo cho bạn chi tiết thời gian cam kết còn lại trên sim của mình. Hãy kiểm tra hộp thư đến để cập nhật thông tin này nhanh nhất bạn nhé.

» Hướng dẫn: Cách tra cứu cước Viettel trả sau nhanh và chính xác nhất

2.3 Gọi tổng đài hỗ trợ của Viettel

Bạn có thể gọi đến tổng đài mạng Viettel 198 để được hỗ trợ kiểm tra thời gian cam kết sim Viettel nhanh nhất.

  • Cách gọi: Bấm gọi 198 và gặp điện thoại viên.
  • Cung cấp thông tin: Khi gọi tổng đài hãy chuẩn bị các thông tin CCCD/CMND thông tin cá nhân (tên chủ thuê bao)… và yêu cầu điện thoại viên kiểm tra thời gian cam kết cả thuê bao trả sau.

Ngoài 3 cách kiểm tra nhanh chóng như trên thì bạn cũng có thể chọn cách đến trực tiếp điểm giao dịch Viettel đã đăng ký thuê bao trả sau xuất trình CMND để nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ tra cứu thông tin.

» Xem thêm: Đăng ký 4G cho Viettel giá rẻ nhận ưu đãi combo khủng

Hi vọng sau khi tham khảo bài viết hướng dẫn cách kiểm tra thời hạn cam kết trả sau Viettel khách hàng có thể an tâm tiếp tục tin tưởng và đồng hành cùng nhà mạng!

Hỗ trợ và dịch vụ