Cách đăng ký gói ST30K lướt mạng 30K 7 ngày Viettel siêu rẻ

Với gói ST30K Viettel khách hàng sẽ không cần lo về vấn đề chi phí lên mạng. Bởi chỉ cần bỏ ra 30.000đ là đã nhận về được 7GB data tốc độ cao dùng trong 7 ngày. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời mà bất cứ ai đang cần phải dùng đến Internet gấp. Gói cước ngắn hạn này của Viettel hứa hẹn sẽ mang đến cho mọi người nhưng trải nghiệm chưa từng có.

Một điểm cộng cho gói cước này là áp dụng trên toàn quốc cho mọi thuê bao di động đang hoạt động. Vậy nên, hãy nhanh tay đăng ký theo cú pháp ST30K MO gửi 290 để sở hữu gói cước trên sim nào! Cùng dichvudidong.vn tìm hiểu ngay chi tiết trong bài viết dưới đây!

dang ky goi cuoc st30k viettel

Làm sao đăng ký gói ST30K Viettel?

Tổng quan về gói ST30K Viettel cần phải nắm

Hiện nay, vẫn còn có nhiều người thắc mắc là gói ST30K Viettel là gì? Thì đây là một trong những gói data được cung cấp chính thức bởi Viettel, áp dụng cho tất cả thuê bao di động. Cụ thể là gói ST30K có giá là 30.000đ/ ngày, nhận được 7GB tốc độ cao với cú pháp soạn ST30K MO gửi 290. Tóm tắt thông tin tổng quan về gói cước ST30K như sau:

Tên góiST30K Viettel
Đối tượng đăng kýMọi thuê bao di động Viettel đang hoạt động
Ưu đãi
  • 7GB/ 7 ngày
  • Hết dung lượng, hệ thống tự ngắt kết nối. Trường hợp trên sim có gói tháng/ dài kỳ khác thì sẽ tiếp tục trừ data vào gói đó
Giá cước30.000đ/ 7 ngày
Cách đăng kýST30K MO gửi 290
ĐĂNG KÝ

» Tham khảo: Các gói cước tuần Viettel khác mà bạn có thể đăng ký

Quy định áp dụng và cách đăng ký gói cước ST30K Viettel

Qua bảng tóm tắt về gói cước ST30K Viettel ở trên, nếu các bạn có hứng thú và có nhu cầu thì hãy nhanh tay đăng ký ngay:

1. Gói ST30K dành cho đối tượng thuê bao nào?

Sở dĩ, gói cước ST30K của Viettel nhận được nhiều lượt đăng ký của người dùng không chỉ có ưu đãi, giá rẻ mà còn là đối tượng áp dụng của gói khá rộng. ST30K được Viettel cung cấp cho mọi thuê bao di động. Đó là:

  • Thuê bao di dộng trả trước/ trả sau Viettel đang hoạt động 2 chiều bình thường.
  • Thuê bao nào đang có gói cước 1 tháng hay dài kỳ thì cũng có thể đăng ký thêm gói ST30K để sử dụng.
  • Đối với thuê bao trả trước thì trong tài khoản chính phải có đủ 30K tại thời điểm đăng ký.

2. Cú pháp đăng ký gói ST30K của Viettel là gì?

Hiện nay, có khá nhiều cách để người dùng có thể thực hiện để đăng ký gói cước ST30K. Như là đăng ký trên ứng dụng, Website, tin nhắn, tổng đài. Tuy nhiên, việc đăng ký trên app hay Website thì yêu cầu thiết bị phải có kết nối Internet. Trong trường hợp đường truyền không ổn định, chập chờn thì hoàn toàn không thể đăng ký.

Vậy nên, chúng tôi sẽ hướng dẫn mọi người một cách giúp đăng ký gói cước dễ dàng, mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần soạn tin theo cú pháp:

ST30K MO gửi 290

Đây là cú pháp được Viettel cung cấp chính thức cho Dịch vụ di động chúng tôi. Đặc biệt, khi thực hiện đăng ký theo cú pháp trên, ngoài 30K giá gói thì khách hàng sẽ không bị thu trên bất kỳ một chi phí nào khác. Vậy nên, hãy yên tâm nhé!

cach dang ky goi st30k viettel

» Xem ngay: Cú pháp đăng ký 4G mạng Viettel tốc độ cao 1 ngày, 1 tháng rẻ nhất

Những quy định sử dụng gói cước ST30K của Viettel

Khách hàng cần nắm rõ những quy định dùng gói ST30K sau khi đăng ký. Điều này giúp bạn tránh gặp phải những lỗi về data, phút gọi dẫn đến bị trừ tiền oan cho tài khoản chính nhé!

1. Quy định sử dụng ưu đãi

Ngay sau khi nhận được thông báo thành công từ 290, thuê bao được tặng ngay 7GB tốc độ cao có hạn dùng là 7 ngày (1 tuần). Bạn có thể sử dụng data cho việc lướt Web, nghe nhạc, chơi game, xem TikTok,… Lưu ý là 7GB này sẽ chỉ được cộng 1 lần duy nhất vào thời điểm đăng ký gói ST30K Viettel.

Nếu trong 7 ngày, khách hàng sử dụng hết 7GB thì hệ thống sẽ tự ngắt kết nối để tránh phát sinh cước phí. Tuy nhiên, nếu trên sim đang có bất kỳ 1 gói cước tháng hay dài kỳ nào đó thì data sẽ được trừ vào gói đó.

Ngược lại, nếu không sử dụng hết thì sau khi hết 168 giờ (Từ lúc đăng ký) thì ưu đãi còn lại sẽ bị thu hồi mà không được bảo lưu sử dụng.

*** Cú pháp kiểm tra ưu đãi còn lại trên gói là KTTK gửi 191 (Miễn phí).

2. Quy định gia hạn

Gói cước ST30K của Viettel sẽ tự gia hạn khi hết chu kỳ. Tức là sau 168 giờ đăng ký gói cước, nếu trong tài khoản chính (Đối với thuê bao trả trước) có đủ 30.000đ thì hệ thống sẽ tự động gia hạn. Còn với thuê bao trả sau thì tự động gia hạn và giá gói sẽ được thêm vào hóa đơn nếu khách hàng không thực hiện hủy.

Vậy nên, nếu mọi người có nhu cầu sử dụng tiếp gói cước thì hãy chủ động nạp tiền để gói gia hạn. Hoặc hủy để tiết kiệm chi phí.

» Lựa chọn: Gói SD70 của Viettel ưu đãi 30GB/ tháng chỉ 70.000đ

Một số thao tác hỗ trợ của gói ST30K Viettel cần biết

Dưới đây là những thắc mắc mà chúng tôi nhận được khá nhiều từ người dùng khi sử dụng gói cước ST30K của Viettel:

1. Tặng gói ST30K cho thuê bao khác được không?

Một điều đặc biệt khác của gói ST30K là các bạn hoàn toàn có thể đăng ký hộ hoặc là tặng cho một thuê bao Viettel khác của người thân, bạn bè,…Cách thực hiện cũng cực kỳ là đơn giản, chỉ cần soạn tin theo cú pháp:

TANG ST30K Số thuê bao được tặng gửi 191

** Lưu ý: 

  • Cước đăng ký gói sẽ do người tặng chi trả.
  • Gói cước ST30K sẽ không tự động gia hạn trên thuê bao được tặng.

2. Đăng ký gói ST30K có được gọi free không?

Gói ST30K Viettel chỉ có ưu đãi data mà không có ưu đãi thoại. Vậy nên, dù đăng ký gói ST30K hay không thì các cuộc gọi nội mạng, ngoại mạng đều sẽ được tính theo giá hiện hành của nhà mạng.

Trường hợp trên sim có tài khoản khuyến mãi hay gói cước tháng/ dài kỳ có ưu đãi thoại thì sẽ ưu tiên trừ trước. Sau đó mới trừ vào tài khoản chính.

3. Hủy gói ST30K Viettel như thế nào?

Vì gói ST30K sẽ tự gia hạn nên nhiều người không còn nhu cầu sử dụng nữa sẽ có xu hướng muốn hủy để tiết kiệm chi phí. Thì hiện nay, nhà mạng đã cung cấp 2 cú pháp hủy như sau:

Hình thức hủy góiCú pháp thực hiện
Hủy gia hạn gói ST30K
(Những ưu đãi nếu còn trên gói thì sẽ được bảo lưu và sử dụng cho đến hết chu kỳ)
HUY ST30K gửi 191

(Miễn phí)

Hủy hoàn toàn gói cước ST30K
(Nếu ưu đãi trên gói còn thì cũng biến mất ngay tại thời điểm hủy gói)

HUYDATA ST30K gửi 191

(Miễn phí)

  • Nếu ưu đãi trên gói đã hết thì lệnh hủy sẽ có hiệu lực ngay.
  • Nếu ưu đãi trên gói còn thì cần soạn tin Y gửi 191 để xác nhận chắc chắn hủy gói. Nếu không gửi xác nhận thì hệ thống sẽ mặc định bạn tiếp tục dùng gói cước.

*** Hình ảnh thực hiện:

cach huy goi st30k viettel

» Khám phá: Đki gói V90B Viettel ưu đãi 30GB + Free gọi đáp ứng mọi nhu cầu

Gói ST30KDS là gì? Khác gì với ST30K của Viettel?

Khi tìm hiểu thông tin về gói ST30K trên Internet, khách hàng dễ dàng bắt gặp những gợi ý về gói ST30KDS Viettel. Vậy thực chất gói ST30KDS này có phải của Viettel hay không? Có khác biệt gì so với gói ST30K? Cùng tìm hiểu ngay!

ST30KDS là gói 4G Viettel được triển khai độc quyền trên ứng dụng Momo. ST30KDS có ưu đãi là 7GB/ 7 ngày giá 30.000đ, hoàn toàn giống với ST30K Viettel. Tuy nhiên, khách hàng chỉ có thể đăng ký ST30KDS trên Momo mà không thể qua kênh nào khác.

Cách đăng ký gói ST30KDS Viettel như sau:

  • Bước 1: Tại màn hình chính Momo, chọn mục Data 4G/5G
  • Bước 2: Lướt tìm đến gói 7 ngày có ưu đãi 7GB giá 30.000đ. Nhấn vào Nạp ngay để thanh toán.
  • Bước 3: Kiểm tra lại toàn bộ thông tin, tại đây hệ thống sẽ hiển thị gói ST30KDS Viettel. Bạn nhấn Xác nhận để đăng ký.

dang ky goi st30kds viettel

Tạm kết

Qua bài viết trên, chắc chặn bạn đã nắm rõ toàn bộ thông tin cơ bản về gói cước ST30K của Viettel rồi phải không nào? Nếu chưa, chúng tôi sẽ tóm tắt chi tiết lại 1 lần nữa cho bạn dễ hiểu hơn nhé!

  • Cách đăng ký gói ST30K Viettel là soạn ST30K MO gửi 290
  • Ưu đãi: Tặng 7GB có hạn dùng suốt 7 ngày.
  • Giá gói: 30.000đ/ lần đăng ký

Gói cước ST30K áp dụng cho mọi thuê bao di động Viettel. Do đó hãy soạn tin đăng ký ngay hôm nay nếu gói ST30K đáp ứng nhu cầu dùng 4G của bạn nhé! Chúc khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời cùng Viettel.

Hỗ trợ và dịch vụ

Các bài viết khác