Hướng dẫn gọi tổng đài Vietnamobile từ mạng khác siêu dễ

789 123 là những số điện thoại tổng đài Vietnamobile đã quá quen thuộc với mọi người đúng không nào? Tuy nhiên 2 đầu số này chỉ áp dụng cho số nội mạng nên khách hàng dùng thuê bao ngoại mạng sẽ không thể liên lạc. Nếu bạn đang dùng sim Viettel, MobiFone hay VinaPhone và muốn gặp nhân viên tổng đài Vietnamobile thì hãy bỏ túi ngay cách gọi tổng đài Vietnamobile từ mạng khác nhé!

Tổng đài Vietnamobile ngoại mạng là số nào? Hỗ trợ những tiện ích gì? Cước phí gọi đến là bao nhiêu? Cùng với Dichvudidong.vn đi tìm hiểu chi tiết ngay dưới đây để liên hệ khi sim bị hỏng, bị mất…

cach goi tong dai vietnamobile tu mang khac

Làm sao để gọi điện tổng đài Vietnamobile từ mạng khác?

Cách gọi tổng đài Vietnamobile từ mạng khác cực dễ

Khi sim Vietnamobile của khách hàng không thể gọi được nhưng cũng không tìm thấy được những sim Vietnamobile khác để liên hệ tổng đài. Đừng quá lo lắng bởi lúc này bạn có thể dùng số ngoại mạng (MobiFone, Viettel, Vina…) gọi đến tổng đài Vietnamobile hỗ trợ. Khách hàng muốn gọi tổng đài Vietnamobile từ mạng khác cần bỏ túi thông tin sau:

  • Số điện thoại tổng đài Vietnamobile hỗ trợ ngoại mạng: 0922789789.
  • Cách gọi tổng đài Vietnamobile từ mạng khác: Bạn bấm gọi qua 0922789789 ⇒ Sau đó nhấn phím 1. Tiếp theo tùy vào từng nhu cầu mà bạn bấm tiếp phím chức năng tương ứng:
    • Bấm phím 1: Danh mục hỗ trợ, thông tin về các chương trình khuyến mãi mới nhất.
    • Bấm phím 2: Thông tin các sản phẩm được ưa chuộng của Vietnamobile.
    • Bấm phím 3: Các dịch vụ giá trị gia tăng.
    • Bấm phím 4: Kiểm tra tài khoản hiện tại và nạp thẻ nhanh chóng.
    • Bấm phím 0: Gặp chuyên viên tư vấn khách hàng của Vietnamobile.

*** Để gặp tổng đài viên Vietnamobile từ mạng khác bạn gọi 0922789789 ⇒ Tiếp đến nhấn phím 1, nhấn tiếp phím 0 để kết nối trực tiếp.

» GỢI Ý: Cách gọi tổng đài 0922789789 Vietnamobile gặp trực tiếp điện thoại viên

Cước phí gọi tổng đài cskh Vietnamobile từ mạng khác

Nhà mạng chỉ miễn phí cước gọi đến 0922789789 cho thuê bao Vietnamobile. Với thuê bao ngoại mạng sẽ phải trả cước phí gọi theo quy định gọi ngoại mạng của nhà mạng mà khách hàng đang dùng.

Lưu ý khi gọi sang tổng đài Vietnamobile từ số ngoại mạng

  • Tổng đài Vietnamobile hỗ trợ gọi từ mạng khác các vấn đề: hòa mạng mới, khóa sim khi bị mất, thông tin các chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vietnamobile, thủ tục đăng ký chính chủ sim Vietnamobile, đăng ký gói cước 3G Vietnamobile
  • Để được nhân viên nhà mạng hỗ trợ nhanh chóng bạn cần chuẩn bị các thông tin chính chủ thuê bao Vietnamobile để cung cấp khi có yêu cầu.
  • Hotline Vietnamobile ngoại mạng hoạt động 24/24 nên bạn có thể gọi đến mọi thời điểm.

» Xem nhanh: Tại sao gọi tổng đài Vietnamobile không được?

Lưu ngay hướng dẫn gọi tổng đài Vietnamobile từ số ngoại mạng trên đây để liên hệ khi có nhu cầu nhé! Chúc mọi người kết nối thành công với tổng đài viên để được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sim di động Vietnamobile.

Hỗ trợ và dịch vụ