Tiết kiệm suốt 15 ngày với gói V25B Viettel giá 25.000đ

Gói cước V25B Viettel là một trong những gói combo data và thoại hấp dẫn mới vừa được triển khai với chu kỳ 15 ngày. Gói cước này rất thích hợp với những khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ mạng và gọi thoại trong thời gian ngắn. Thay vì chọn gói ngày hoặc gói tháng thì V25B giúp bạn tiết kiệm 1 khoản chi phí kha khá.

Chỉ cần soạn V25B MO gửi 290 bạn sẽ nhận được ngay 2GB tốc độ cao, miễn phí tất cả các cuộc gọi 10 phút với giá chỉ 25k. Nhanh tay đăng ký và trải nghiệm những tính năng tiện ích di động tuyệt vời nhất ngay nào!

dang ky goi v25b viettel

Đăng ký gói V25B Viettel ưu đãi cực nhiều

Cú pháp đăng ký gói V25B của Viettel như thế nào?

Để tham gia gói cước V25B chu kỳ 15 ngày được đông đảo người dùng yêu thích thì bạn có thể thực hiện thao tác đăng ký theo hướng dẫn ngay dưới đây:


  • Cách 1: Nhắn tin V25B MO gửi 290
  • Cách 2: Click đăng ký tự động ĐĂNG KÝ

Ngay sau khi bạn đăng ký thành công gói cước hệ thống sẽ trừ phí là:

  • Cước phí: 25.000đ/ lần đăng ký
  • Chu kỳ: 15 ngày – Tính từ thời điểm đăng ký gói thành công.

» Xem thêm: Gói TV35K Viettel ưu đãi 7GB/ tuần cực hấp dẫn

Tổng hợp combo ưu đãi từ gói cước V25B Viettel

Khi đăng ký thành công gói cước, bạn sẽ nhanh chóng nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn đó là:

1. Ưu đãi data 4G

  • Bạn sẽ được nhận ngay 2GB tốc độ cao sử dụng mạng 4G trong suốt chu kỳ gói.
  • Luôn đảm bảo truy cập mạng với tốc độ cao nhất.
  • Hết 2GB hệ thống sẽ ngắt kết nối, không phát sinh cước.

2. Ưu đãi gọi hấp dẫn

Với những khách hàng hay liên lạc nhiều thì chắc chắn sẽ rất thích gói V25B bởi vì gói cước có ưu đãi gọi hấp dẫn đó là:

Chỉ với 25k có thể tận hưởng trọn vẹn mọi tiện ích di động 4G và gọi thoại thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào. Nhanh tay soạn V25B MO gửi 290 đăng ký và trải nghiệm bạn nhé!

» Cập nhật: Lịch khuyến mãi sim Viettel mới, đầy đủ nhất

Ai được đăng ký gói V25B Viettel cho sim?

Đối tượng tham gia gói cước V25B luôn là vấn đề mà nhiều người dùng quan tâm. Liệu rằng gói cước V25B có triển khai cho tất cả thuê bao không hay chỉ áp dụng cho 1 số thuê bao bao theo danh sách.

Vì gói V25B là gói combo ưu đãi nên nhà mạng chỉ triển khai theo danh sách, dành cho những thuê bao nhận được SMS mời đăng ký gói V25B từ số tổng đài Viettel. Do đó, bạn có thể soạn tin đăng ký thử. Nếu không thuộc đối tượng áp dụng, thuê bao vui lòng 1 gói cước 4G của Viettel khác để dùng nhé!

Kiểm tra dung lượng của gói cước V25B như thế nào?

Để quản lý tốt ưu đãi và sử dụng 1 cách hợp lý thì việc kiểm tra thông tin dung lượng, phút gọi còn lại của gói V25B Viettel là rất cần thiết. Bạn có thể chủ động kiểm tra theo các sau:

  • Cách 1: Soạn tin: KTTK gửi 191
  • Cách 2: Kiểm tra trực tiếp trên My Viettel ⇒ Thông tin ưu đãi của gói sẽ được hiển thị chi tiết tại giao diện trang chủ.

Khi thực hiện tra cứu bạn sẽ nhận được thông tin chi tiết về số dung lượng data còn lại trong suốt chu kỳ gói. Nếu báo còn 0MB tức là data của gói đã hết bạn sẽ bị ngắt kết nối. Hệ thống không thông báo về số phút gọi bởi vì ưu đãi miễn phí gọi 10 phút không giới hạn số lượng cuộc gọi, phút gọi.

» Lưu ngay: Cách mua thêm dung lượng Viettel tiếp tục truy cập Internet

Hướng dẫn 2 cách huỷ gói V25B Viettel miễn phí cước

  • Hủy gia hạn gói: Soạn HUY gửi 191 (miễn phí) Sau khi hủy được bảo lưu dung lượng dùng đến hết chu kỳ gói.
  • Hủy gói V25B hoàn toàn: Soạn HUYDATA gửi 191 (miễn phí) sau khi hủy mọi ưu đãi sẽ mất hết.

Thông tin chi tiết về gói V25B Viettel đã được cập nhật đầy đủ tại bài viết. Hy vọng sau thông tin này bạn sẽ chọn được cho mình gói cước phù hợp nhất để luôn an tâm trò chuyện và kết nối mạng!

>>> Tin HOT:

Hỗ trợ và dịch vụ