Cách tạo nhạc chờ Viettel theo sở thích cho cá nhân, doanh nghiệp

Tạo nhạc chờ Viettel theo sở thích là tính năng cho phép bạn sáng tạo nhạc chờ theo ý thích dễ dàng. Thông qua tính năng này bạn có thể tự tạo nhạc chờ cho riêng mình hoặc cho doanh nghiệp của mình để tạo dấu ấn riêng.

Cách tự tạo nhạc chờ Viettel rất đơn giản, tuy nhiên không phải ai cũng có thể thực hiện được. Nếu bạn đã đăng ký dịch vụ nhạc chờ Viettel và muốn tạo những thông tin nhạc chờ riêng biệt, cuốn hút, ấn tượng thì đừng bỏ qua tính năng này nhé!

Hướng dẫn cách nghe thử nhạc chờ Viettel

Cách đăng ký mạng 3G Viettel ưu đãi, giá rẻ

cach tu tao nhac cho viettel

Tạo nhạc chờ Viettel như thế nào?

Cách tự tạo nhạc chờ Viettel theo sở thích

Bạn có thể tạo nhạc chờ theo ý muốn Viettel với tính năng dành cho Doanh nghiệp hoặc cá nhân. Cụ thể cách thực hiện sẽ được hưởng dẫn chi tiết ngay dưới đây. Cùng xem ngay nào!

1. Cách tự tạo nhạc chờ Viettel cho Doanh nghiệp

Nhạc chờ Doanh nghiệp hiện nay đang dần trở nên phổ biến. Việc tạo nhạc chờ sẽ giúp khách hàng có thể hiểu hơn về doanh nghiệp của bạn mỗi khi thực hiện cuộc gọi đến. Bên cạnh đó những thông tin nhạc chờ cung cấp còn giúp người gọi không cảm thấy khó chịu khi chờ đợi bắt máy. Cụ thể về cách tạo nhạc chờ Doanh nghiệp như sau:

1.1 Điều kiện thực hiện

Cần đảm bảo các thủ tục đăng ký khởi tạo dịch vụ theo yêu cầu sau:

  • Giấy chứng nhận của DN/TC cần 1 trong các giấy phép sau: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh/Quyết định thành lập/Giấy phép thành lập (Bản sao công chứng)…
  • Chứng nhận bản quyền bài hát nhạc chờ: Riêng đối với các doanh nghiệp có sử dụng các bài hát do nhạc sĩ, ca sĩ sáng tác và thể hiện cần cập nhật hợp đồng sử dụng tác phẩm âm nhạc lên hệ thống

1.2 Cách đăng ký tài khoản cho doanh nghiệp

Để tạo nhạc chờ riêng cho Doanh nghiệp của mình bạn thực hiện như sau:

  • Bước 1: Truy cập web: http://doanhnghiep.imuzik.vn => Nhấn chọn Đăng ký.
  • Bước 2: Điền các thông tin: SĐT  (chính là account đăng nhập), Họ và tên,  mail, đặt mật khẩu, nhập capcha…
cach tu tao nhac cho Doanh nghiep

Đăng ký tài khoản tạo nhạc chờ Viettel DN

  • Bước 3: Hệ thống sẽ gửi 1 mã xác thực OTP về máy của khách hàng. Khách hàng thực hiện nhập mã OTP và tích chọn đồng ý với các điều khoản của dịch vụ.
  • Bước 4: Bấm “ Hoàn thành” để hoàn thành việc đăng ký tài khoản dịch vụ.

1.3 Cách tự tạo nhạc chờ Viettel Doanh nghiệp

Sau khi có tài khoản bạn có thể tự tạo nhạc chờ theo các bước sau:

  • Bước 1: Bạn thực hiện đăng nhập vào tài khoản và nhấn chọn “Quản lý kho nhạc quảng cáo”, tiếp tục chọn “Tạo yêu cầu mới”
  • Bước 2: Lựa chọn loại nhạc theo yêu cầu: Thu âm online tại web hoặc tạo mã nhạc chờ kèm yêu cầu thu âm tại phòng thu hoặc tải lên theo file nội dung có sẵn. Cụ thể cách thực hiện với từng lựa chọn như sau:
    • Thu âm tại web hoặc phòng thu: Chọn mẫu nội dung thu âm => Chọn giọng đọc và tốc độ đọc => Chọn nhạc nền => Nghe thử file thành phẩm => Đặt tên nhạc chờ => Thanh toán.
    • Sử dụng File có sẵn: Bạn chỉ cần nhấn upload để tải lên sau đó đặt tên => Thanh toán.
    • Quy định thanh toán: Thanh toán số tiền là 550.000đ bằng tài khoản gốc di động của Thuê bao Viettel (chính là SĐT sử dụng làm tài khoản đăng nhập)

Hãy đảm bảo chất lượng Internet khi thực hiện tạo nhạc chờ, bạn nên đăng ký 3G cho Viettel để có tố độ đường truyền tốt nhất. Bạn có thể liên hệ tổng đài Viettel để được giải đáp chi tiết hơn về cách thức tạo nhạc chờ Doanh nghiệp nếu chưa rõ các quy định và cách thức thực hiện.

» Hướng dẫn: Cach dang ky 4G Viettel khuyến mãi data cực khủng

2. Cách tạo nhạc chờ Viettel cho di động

Trước đây, khi đăng ký dịch vụ Imuzik Viettel bạn có thể thực hiện tính năng tự tạo nhạc chờ Viettel. Tính năng này được thực hiện trên kênh sangtao.imuzik.com.vn . Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại thì nhà mạng Viettel đã ngừng triển khai tính năng này cho thuê bao di động. Vậy nên bạn sẽ KHÔNG THỂ tự tạo nhạc chờ Viettel theo ý thích cho điện thoại của mình và hiện kênh sangtao.imuzik.com.vn cũng đã ngừng hoạt động.

Cách tải bài hát nhạc chờ Viettel theo yêu cầu

Với các thuê bao di động mặc dù không thể tự tạo được nhạc chờ như bạn vẫn có thể tải các bài hát yêu thích để làm mới kho nhạc chờ của mình bằng cách:

  • Bước 1: Tìm mã số bài hát yêu thích: MA Tên-Bài-hát gửi 1221.
  • Bước 2: Cài đặt bài hát cho thuê bao của mình: BH Mã-số-bài-hát gửi 1221

» Xem thêm: Cách sao chép nhạc chờ Viettel từ thuê bao khác

Bài viết vừa hướng dẫn bạn chi tiết cách tự tạo nhạc chờ Viettel cho cá nhân và Doanh nghiệp chính xác nhất. Hãy thử trải nghiệm ngay tính năng này để tạo thêm hứng khởi, sự mới lạ cho mỗi cuộc gọi đến bạn nhé!

Hỗ trợ và dịch vụ

Các bài viết khác