Tổng đài Wifi Viettel lắp đặt mạng, báo hỏng là số nào?

Thông tin về số tổng đài Wifi Viettel được rất nhiều người dùng quan tâm. Tổng đài chính là kênh trung gian giúp kết nối khách hàng với nhà mạng nên thông tin về các số tổng đài hỗ trợ luôn cần thiết. Vậy với dịch vụ Internet cáp quang Viettel thì tổng đài là số nào? Bao nhiêu tiền 1 phút?

Khi có nhu cầu lắp đặt hoặc báo hỏng dịch vụ wifi thì kênh đầu tiên mà người dùng lựa chọn đó chính là tổng đài. Vậy nên trong bài viết này dichvudidong.vn sẽ thông tin chi tiết đến bạn cách gọi đến tổng đài Viettel và cước phí gọi. Cùng xem ngay nhé!

Cách đăng ký 4G Viettel 1 tháng ưu đãi hấp dẫn

Các gói 3G tháng của Viettel cho mọi thuê bao

tong dai wifi viettel la so nao

Tổng đài wifi Viettel là số nào

Tổng đài wifi Viettel là số nào?

Để thuận tiện cho khách hàng trong việc liên hệ tổng đài wifi nhà mạng đã triển khai 2 kênh tổng đài chuyên biệt hỗ trợ 2 vấn đền khác nhau đó là:

  • Tổng đài lắp đặt wifi Viettel: Gọi số 1800 8168
  • Tổng đài báo hỏng wifi Viettel: Gọi số 1800 8119

» Lưu ngay: Số chăm sóc khách hàng Viettel miễn phí 24/24

Cách gọi đến tổng đài wifi Viettel 

Để kết nối với điện thoại viên hỗ trợ thì bạn cần phải thực hiện việc gọi tổng đài theo đúng quy trình và nhấn đúng phím. Dưới đây sẽ là chi tiết về cách liên hệ, bạn hãy xem ngay để được kết nối nhanh nhất nhé.

1. Cách gọi tổng đài lắp đặt wifi Viettel 

Đây là kênh tổng đài hỗ trợ khách hàng có nhu cầu lắp đặt wifi Viettel mới. Khi gọi đến tổng đài bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn tất cả các thông tin về thủ tục lắp đặt, gói cước wifi của Viettel,…Cách gọi tổng đài như sau:

  • Cách gọi: Gọi 1800 8168 => Nhấn phím 1 bạn sẽ được kết nối với điện thoại viên.
  • Thời gian làm việc của tổng đài: Làm việc 24/24 tất cả các ngày trong tuần và lễ tết.

» Hướng dẫn: Cách tặng gói cước wifi Viettel cho người khác đơn giản

2. Số tổng đài bào hỏng wifi Viettel 

Nếu wifi của bạn đang gặp các vấn đề, sự cố thì có thể liên lạc bằng cách:

  • Cách gọi: Gọi 1800 8168 => Nhấn phím 3 để gặp nhân viên hỗ trợ.
  • Thời gian làm việc của tổng đài báo hỏng: Làm việc 24/24 tất cả các ngày trong tuần và lễ tết.

Khi bạn liên hệ tổng đài báo hỏng nhân viên sẽ hỗ trợ bạn những cách xử lý tình trạng của đường truyền bạn đang gặp phải hoặc sẽ có nhân viên trực tiếp đến địa chỉ của bạn để được hỗ trợ. Trong vòng 24 giờ bạn sẽ được hỗ trợ xử lý sự cố hỏng hóc ngay.

» Mẹo: Sửa mạng wifi Viettel bị lỗi dấu chấm than cực dễ

Gọi tổng đài wifi Viettel là bao nhiêu tiền 1 phút ?

Nếu bạn đang lo lắng về cước phí gọi tổng đài thì có thể an tâm rằng cả 2 số tổng đài lắp đặt và báo hỏng wifi của Viettel đều là các số MIỄN PHÍ 100%.

Như vậy khi có nhu cầu tìm hiểu về số tổng đài wifi Viettel Hồ Chí Minh, tổng đài wifi Hà Nội hay bất kỳ các tỉnh thành nào thì bạn đều có thể liên hệ theo 2 số mà bài viết vừa cung cấp.

Dichvudidong.vn vừa cung cấp cho bạn chi tiết về các số tổng đài wifi Viettel hỗ trợ khách hàng 24/24. Hãy lưu lại 2 số ngày ngay để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ nhà mạng Viettel trong quá trình sử dụng dịch vụ bạn nhé!

Hỗ trợ và dịch vụ