Viettel Store là gì? Tổng đài Viettel Store là số nào

Một trong những thông tin mà rất nhiều khách hàng hiện nay quan tâm đó là tổng đài Viettel store. Vậy cụ thể Viettel Store là gì? Thông tin số tổng đài Viettel store có khác gì so với tổng đài di động thông thường hiện nay không?

Nhằm giúp khách hàng có thể hiểu rõ hơn các dịch vụ Viettel Store và liên hệ hỗ trợ đúng thời gian làm việc của nhà mạng trong bài viết này Dichvudidong.vn sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về tổng đài, chức năng và thời gian làm việc của Viettel Store. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

tong dai viettel store

Số tổng đài Viettel Store chăm sóc khách hàng

Viettel Store là gì?

Viettel Store là hệ thống bán hàng chính thức của Công ty Thương mại và Xuất Nhập khẩu Viettel. Ngoài các chức năng chăm sóc khách hàng như các cửa hàng thông thường thì Viettel Store có chức năng chính là bán hàng. Bạn có thể mua điện thoại di động, laptop, máy tính bảng, thiết bị y tế…… tại hệ thống cửa hàng Viettel Store.

» Gợi ý: Cách tìm cửa hàng Viettel Store gần nơi mình ở nhất

Thông tin chi tiết về tổng đài Viettel Store 

1/ Số tổng đài Viettel Store 

Nhiều khách hàng nhầm lần các số điện thoại tổng đài Viettel là giống nhau nên khi liên hệ Viettel Store đã gọi ngay đến 198 – tuy nhiên, đây là tổng đài hỗ trợ di động chứ không phải số hỗ trợ của hệ thống Viettel Strore.

Nhằm phục vụ cho việc bán hàng và chăm sóc khách hàng nhà mạng đã triển khai số tổng đài Viettel Store riêng biệt đó là: 1800 8123. Khi có nhu cầu liên hệ tổng đài bạn chỉ cần bấm gọi như cách gọi thông thường.

2/ Cước phí gọi tổng đài Viettel Store là bao nhiêu?

Để phục vụ khách hàng 1 cách tốt nhất và đầy đủ nhất nhà mạng đã miễn phí cước gọi đến 1800 8123 cho tất cả thuê bao di động và máy bàn. Chính vì vậy khi có nhu cầu cần được hỗ trợ, tư vấn hoặc gặp các vấn đề thắc mắc về sản phẩm bạn có thể gọi đến tổng đài để được hỗ trợ xử lý mà không cần phải lo lắng về tài khoản.

3/ Thời gian hoạt động của tổng đài 1800 8123

Khung giờ hoạt động của Viettel Store rất linh hoạt và có thể hỗ trợ được tất cả các khách hàng. Cụ thể như sau:

  • Thời gian hoạt động: Từ 8h22h hàng ngày.
  • Các ngày làm việc trong tuần: Từ thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần (kể cả ngày lễ Tết).

» Xem thêm: Thời gian làm việc của cửa hàng Viettel trên toàn quốc

4/ Chức năng của tổng đài Viettel Store

Viettel Store cung cấp các thông tin về:

  • Sản phẩm, thiết bị công nghệ, y tế.
  • Hỗ trợ xử lý các lỗi, vấn đề gặp phải trên sản phẩm.
  • Hỗ trợ mua hàng, đặt hàng
  • Hỗ trợ các thông tin di động,…

» Tìm hiểu: Viettel Store có hỗ trợ làm lại sim bị mất không?

Bài viết vừa giúp bạn cập nhật thêm những thông tin mới về Viettel Store và số hotline tổng đài Viettel Store. Hy vọng đây sẽ là nguồn thông tin hữu ích giúp bạn có được sự chăm sóc tốt nhất khi sử dụng các dịch vụ Viettel!

Hỗ trợ và dịch vụ