Phản ánh thái độ nhân viên Viettel như thế nào?

Phản ánh thái độ nhân viên Viettel như thế nào? Chắc hẳn rất nhiều khách hàng khi gọi lên tổng đài hoặc giao dịch tại các cửa hàng Viettel đôi lúc sẽ không hài lòng về thái độ của nhân viên nên muốn phản ánh để nhà mạng có những chính sách cải thiện hệ thống chăm sóc khách hàng tốt hơn. Vậy cụ thể trong trường hợp này cách liên hệ để phản ánh như thế nào? Cùng Dichvudidong.vn tìm hiểu ngay nhé!

phan anh thai do nhan vien viettel

3 cách phán ảnh thái độ nhân viên Viettel

Hướng dẫn phản ảnh thái độ nhân viên Viettel 

Khách hàng khi cảm thấy không hài lòng về nhân viên phục vụ có thể phản ánh thái độ nhân viên để nhà mạng tiếp nhận và xem xét cải thiện bằng cách:

1/ Gọi tổng đài để phản ánh thái độ nhận viên Viettel

Bạn gọi đến tổng đài Viettel 198 như cách gọi thông thường. Khi có điện thoại viên bắt máy thì bạn có thể trình bài phản ánh của mình về thái độ của nhân viên. Cụ thể khi phản ánh bạn phải cung cấp:

  • Danh số nhân viên tổng đài hoặc tên nhân viên.
  • Bộ phận công tác: Tổng đài hoặc cửa hàng Viettel.
  • Thời gian nhân viên hỗ trợ bạn.
  • Thái độ của nhân viên.

Quản lý tại tổng đài sẽ xem xét lại sự việc và có hướng xử lý phù hợp.

» Xem ngay: Tất cả các số tổng đài Viettel đang hoạt động hiện nay.

2/ Phản ánh thái độ nhân viên tại cửa hàng 

Nếu bạn giao dịch tại cửa hàng nhưng không được hỗ trợ tốt và có điều khiến bạn phiền lòng thì bạn có thể phản ánh trực tiếp với quản lý của hàng. Quản lý cửa hàng sẽ xem xét lại toàn bộ sự việc và có hướng xử lý phù hợp nhất.

» Cập nhật: Địa chỉ cửa hàng Viettel trên toàn quốc

3/ Phản ánh nhân viên qua mail CSKH Viettel

Bên cạnh những cách trên bạn có thể chọn cách gửi mail để được hỗ trợ xử lý khi nhân viên có thái độ không tốt. Cụ thể cách gửi mail như sau:

  • Địa chỉ mail của Viettel: [email protected]
  • Trong mail bạn cần ghi rõ chủ đề: Phản ánh thái độ nhân viên.
  • Nội dung mail cần cung cấp đầy đủ thông tin:
    • Ngày tháng, thời gian xảy ra sự việc.
    • Danh số nhân viên tổng đài hoặc tên nhân viên.
    • Địa chỉ làm việc của nhân viên.
    • Thái độ của nhân viên: Nêu chi tiết sự việc.
    • Bên cạnh đó nếu có hình ảnh, video bạn có thể đính kèm.

Bộ phận chăm sóc khách hàng của Viettel sẽ tiếp nhận thông tin và xem xét sự việc nhằm đưa ra cách xử lý phù hợp với nhân viên và có những bồi thường (nếu có tổn thất) dành cho khách hàng.

» Xem thêm: Hack data 4G Viettel có bị khóa sim không?

Trên đây là 3 cách phản ánh thái độ nhân viên Viettel chính xác và đầy đủ nhất. Hy vọng thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn luôn có được sự hài lòng cao nhất trong quá trình sử dụng dịch vụ di động tại nhà mạng!

Hỗ trợ và dịch vụ