Góc giải đáp: Hack 4G Viettel có bị khóa không?

Bạn muốn thực hiện hack data để truy cập internet miễn phí nhưng rất lo lắng về việc hack mạng 4G Viettel có bị khóa không? Bởi không có một thông tin nào chính xác về việc này nên bạn càng do dự trong việc thực hiện hack băng thông của Viettel. Dichvudidong.vn sẽ giúp bạn giải đáp ngay thắc mắc này bên dưới cùng tìm hiểu để nắm rõ nhé!

hack 4g viettel co bi khoa sim khong?

Bạn có biết hack 4G Viettel có bị khóa sim không?

Có bị khóa sim khi thực hiện hack băng thông 4G mạng Viettel không?

  • Câu trả lời là SẼ BỊ KHÓA. Chắc chắn bạn sẽ bị khóa sim của mình khi thực hiện hành vi hack 4G Viettel nếu bị nhà mạng phát hiện.
  • Việc hack data là một hành vi không được cho phép, vi phạm pháp luôn nên ngoài khóa sim bạn còn thể bị kiện, bị phạt tiền.

» Xem nhanh: Các cách hack data 4G Viettel phổ biến hiện nay

Quy trình khóa sim Viettel hack băng thông

Theo chính những người đã từng hack thì nhà mạng đầu tiên sẽ thực hiện fix lỗ hổng của mình để người dùng không thể tiếp tục dùng các tool hay các phần mềm hack đó nữa.

Sau đó bạn bị phát hiện dùng phần mềm hack 4G thì tổng đài hỗ trợ 24/24 Viettel 4G sẽ gửi SMS về cảnh báo bạn. Nếu bạn vẫn tiếp tục dùng hack thì hack 4G Viettel có bị khóa không? nhà mạng sẽ thực hiện khóa ngay lập tức

hack 4g viettel co bi khoa khong?

Tin nhắn cảnh báo từ nhà mạng

» Tham khảo: Cách đăng ký 3G Viettel tốc độ cao giá rẻ dùng thoải mái

Thời gian bị khóa sim Viettel khi hack mạng 4G

Thời gian khóa sim tùy mức độ vi phạm có thể từ 1 tháng đến 3 tháng hoặc khóa hoàn toàn yêu cầu bạn đến cửa hàng xác nhận thông tin chính chủ mới mở khóa.

Khóa sim có thể là sẽ có khóa gọi đi, khóa vào mạng không dùng được các gói 4G Viettel đã đăng ký, không nhắn tin được…..Việc nhận cuộc gọi vẫn được duy trì trên sim đó.

» Chi tiết: Cách nhận ưu đãi data Viettel miễn phí không phải ai cũng biết

Bạn đã có thể biết được câu trả lời chính xác hack data Viettel có bị khóa sim không rồi nhé! Hi vọng bạn sẽ tỉnh táo để không thực hiện các hành vi hack.

Hỗ trợ và dịch vụ