Vì sao sim Viettel xuất hiện biểu tượng VoLTE?

Rất nhiều khách hàng thắc mắc không hiểu vì sao sim Viettel hiển thị ký hiệu VoLTE thay vì 4G như trước đây, lo ngại sẽ tốn phí trong quá trình sử dụng và ảnh hưởng đến quá trình sử dụng nên muốn tìm hiểu để huỷ dịch vụ. Thực tế VoLTE là tiện ích dịch vụ thoại hoạt động trên nền tảng mạng 4G hỗ trợ người dùng thực hiện những cuộc gọi chất lượng hơn đến thuê bao khác. Nếu sim của bạn liên tục hiển thị biểu tượng trên, cùng Dichvudidong.vn tìm hiểu nguyên nhân sau đây nhé.

Cú pháp hủy dịch vụ Viettel Study

Cách đăng ký dịch vụ SMS Plus Viettel

Dịch vụ MONFEE MYDATA Viettel là gì?

vì sao sim hiển thị VoLTE Viettel

Giải đáp: Sim Viettel hiển thị mục VoLTE là như thế nào?

Vì sao sim Viettel hiển thị biểu tượng VoLTE?

Dịch vụ VoLTE Viettel có thể loại bỏ tạp âm giúp chất lượng cuộc gọi thoại tốt hơn nhiều lần. Người dùng sẽ có cảm nhận âm thanh trung thực, trong trẻo, nghe rõ hơn ngay cả trong môi trường có nhiều tiếng ồn xung quanh như trên đường phố, công trường,…

Trên cột sóng sim Viettel thông thường sẽ hiển thị mục 4G nếu sim bạn đang dùng 4G hoặc 3G nếu sim đang dùng là sim 3G. Tuy nhiên có nhiều trường hợp sim hiển thị mục VoLTE? Vậy nguyên nhân là gì?

  • Do bạn đã kích hoạt dịch vụ VoLTE: Có thể trước đó bạn đã đăng ký dịch vụ bằng thao tác SMS nên hệ thống sẽ hiển thị ký hiệu này khi bạn liên lạc với thuê bao khác.
  • Do thuộc danh sách thử nghiệm của Viettel: Có một số thuê bao thuộc danh sách được thử nghiệm dịch vụ VoLTE nên nhà mạng sẽ gửi SMS thông báo đến và tự động kích hoạt trên sim cho bạn.

» Xem thêm: Cách đăng ký 4G Viettel theo tháng trải nghiệm internet nhanh gấp 20 lần

Hướng dẫn huỷ dịch vụ VoLTE mạng Viettel 

Nếu không có nhu cầu sử dụng tiện ích này bạn có thể huỷ dịch vụ VoLTE của Viettel chỉ bằng cú pháp tin nhắn đơn giản, cụ thể:

Soạn HUY HDCALL gửi 191

Sau khi huỷ thành công, sim sẽ không hiển thị ký hiệu này đồng thời bạn sẽ không được trải nghiệm dịch vụ gọi thoại chất lượng cao.

» Xem thêm: Các dịch vụ hỗ trợ khách hàng khi điện thoại Viettel hết tiền

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã nắm chi tiết về câu trả lời vì sao sim Viettel hiển thị VoLTE? Cách tắt ký hiệu để an tâm trải nghiệm.

Hỗ trợ và dịch vụ