Nạp nhầm tiền vào số điện thoại Viettel lấy lại được không?

Trong quá trình sử dụng không ít thuê bao di động rơi vào trường hợp nạp nhầm tiền vào số điện thoại Viettel khác do bấm sai thông tin số điện thoại. Đây chắc hẳn là sự cố không ai mong muốn, đặc biệt với những mệnh giá thẻ nạp cao sẽ khiến người dùng cảm thấy tiếc nuối. Vậy có cách nào lấy lại tiền khi nạp nhầm vào số điện thoại khác? Cùng Dichvudidong.vn tìm hiểu câu trả lời qua bài viết sau đây nhé.

Đăng ký gói cước ST70K Viettel 70K 1 tháng

Danh sách số điện thoại tổng đài Viettel

Chi tiết cách kiểm tra cước trả sau Viettel

Nạp nhầm tiền vào số điện thoại Viettel

Nạp nhầm tiền vào số thuê bao Viettel khác lấy lại được không?

Cách lấy lại tiền Viettel khi nạp nhầm số điện thoại 

Nạp tiền nhầm chắc hẳn là sự cố khá phổ biến không ít người dùng gặp phải khi chuyển tiền cho thuê bao khác hoặc vào chính số điện thoại của mình. Nếu vô tình nạp tiền mệnh giá lớn cho người dùng khác có thể lấy lại được không? Rất tiếc câu trả lời là không thể, trường hợp nạp tiền nhầm cho thuê bao khác Viettel không hỗ trợ lấy lại được.

Kể cả khi bạn nạp nhầm tiền vào thuê bao trả khác nhà mạng sẽ không thể thực hiện lấy lại cho bạn được. Vậy nên cách duy nhất là liên hệ trực tiếp đến số thuê bao đã nạp nhầm để thương lượng chuyển lại đúng số tiền bạn vừa gửi nhầm qua bắn tiền Viettel, nạp thẻ online qua ứng dụng hoặc qua tài khoản ngân hàng.

Tuy nhiên quyết định trả hay không phụ thuộc vào chủ thuê bao.

» Xem thêm: Tổng hợp các cách nạp thẻ cào điện thoại Viettel tiện ích nhất hiện nay

Nạp nhầm tiền vào thuê bao trả sau Viettel lấy lại thế nào? 

Trường hợp bạn vô tình nạp nhầm vào thuê bao trả sau thay vì trả trước có thể lấy lại được không? Nhà mạng vẫn không hỗ trợ lấy lại tiền cho bạn, tương tự cách duy nhất là thương lượng với chủ thuê bao để đám phán lấy lại tiền thông qua cách sau:

  • Chuyển tiền qua tài khoản Fast Pay
  • Chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng, Viettel Money

» Xem thêm: Cách nạp tiền trả sau Viettel bằng thẻ cào đơn giản nhất

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã nắm được câu trả lời cho thắc mắc có thể lấy lại tiền khi nạp nhầm cho thuê bao Viettel khác được không? để an tâm trải nghiệm.

Hỗ trợ và dịch vụ