Giải đáp: Cách gọi ứng tiền Vietnamobile thế nào?

Dịch vụ ứng tiền Vietnamobile là giải pháp ‘chữa cháy’ giúp người dùng kịp thời bổ sung số dư tiếp tục các hoạt động liên lạc khi số dư rơi vào tình trạng ‘chạm đáy’ chỉ còn 0đ. Ngoài cách nhắn tin thông thường người dùng có thể gọi ứng tiền Vietnamobile không? Nếu bạn đang có chung thắc mắc trên, theo dõi bài viết bên dưới để được giải đáp chi tiết nhé.

Cách gọi ứng tiền Vietnamobile

Tìm hiểu ngay: Cách gọi ứng tiền mạng Vietnamobile

Hướng dẫn gọi điện ứng tiền Vietnamobile

Vietnamobile hiện triển khai nhiều dịch vụ ứng tiền dành riêng cho các sim trả trước với mức ứng lên đến 100.000đ, mỗi dịch vụ sẽ yêu cầu điều kiện tham gia và cách thức đăng ký khác nhau. Để bạn tham ứng bạn có thể thực hiện 1 trong 2 cách đơn giản sau:

  • Chủ động soạn tin nhắn ứng hoặc thao tác trên bàn phím.
  • Nhà mạng gửi tin nhắn mời tham gia ứng bạn có thể soạn tin nhắn để đồng ý ứng tiền.

Hiện Vietnamobile vẫn chưa hỗ trợ gọi ứng tiền trực tiếp do đó bạn không thể thực hiện được, cách duy nhất là soạn tin nhắn để được ứng từ 10.000đ – 100.000đ vào sim liên lạc.

» Xem Thêm: Hướng dẫn ứng tiền Vietnamobile khi chưa đủ điều kiện

Cú pháp ứng tiền Vietnamobile là gì? 

Dịch vụ ứng tiền chỉ áp dụng thông qua tin nhắn, mỗi tiện ích sẽ quy định cú pháp đăng ký khác nhau, cụ thể:

Ứng tiền Siêu Sim và Siêu Thánh SimSoạn Y gửi 900
Ứng tiền cho Thánh SimSoạn Y gửi 141

Có những dịch vụ không yêu cầu soạn tin nhắn ứng thay vào đó sẽ gửi tin nhắn mời ứng đến số thuê bao của bạn nếu đáp ứng điều kiện về số dư tài khoản chính, cước phát sinh, thời gian sử dụng,… Bạn chỉ cần thực hiện theo đúng hướng dẫn là sẽ ứng tiền thành công.

» Tìm Hiểu: Nguyên nhân ứng tiền Vietnamobile không được?

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc cách gọi tham gia dịch vụ ứng tiền Vietnamobile thế nào? để an tâm trải nghiệm. Chúc bạn có thời gian sử dụng dịch vụ vui vẻ nhất!

Hỗ trợ và dịch vụ