Hướng dẫn cách huỷ gói MI20K Viettel bằng SMS tiết kiệm 20K

Gói cước MI20K Viettel khuyến mãi 2GB sử dụng trong vòng 5 ngày với mức giá vô cùng tiết kiệm chỉ từ 20.000đ, nếu phát sinh nhu cầu truy cập trong khoảng thời gian ngắn bạn có thể tham khảo gói 4G Viettel này. Mặc dù mức phí đăng ký rẻ nhưng thời gian sử dụng và data khuyến mãi không nhiều nếu bạn sử dụng lâu dài bạn nên chuyển sang gói có mức ưu đãi cao hơn. Tuy nhiên trước đó bạn cần phải huỷ gói cước MI20K Viettel mới có đăng ký gói khác, cùng Dichvudidong.vn tìm hiểu cách thực hiện sau đây nhé.

huỷ gói MI20K Viettel

Cách huỷ gói MI20K của Viettel bằng tin nhắn đơn giản

Cú pháp huỷ gói MI20K của Viettel khi không dùng 

Trong quá trình trải nghiệm nếu cảm thấy ưu đãi data của gói MI20K Viettel không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng hàng ngày bạn có thể huỷ để chuyển sang gói khác có ưu đãi cao hơn.

Chi tiết cách thực hiện
  • Bước 1: Đầu tiên bạn soạn HUY MT10U gửi 191.
  • Bước 2: Sau đó soạn Y gửi 191 để xác nhận thao tác huỷ gói từ nhà mạng.
Cước phí huỷHoàn toàn miễn phí

Sau khi huỷ thành công, nhà mạng sẽ gửi thông báo xác nhận huỷ về điện thoại của bạn.

» Xem thêm: Hướng dẫn hủy gói cước trả sau của Viettel nhanh nhất

Lưu ý cần nắm khi huỷ gói MI20K của Viettel 

  • Trước khi huỷ gói bạn nên kiểm tra ưu đãi data còn lại của gói theo cú pháp KTTK gửi 191 (Miễn phí) để tận dung ưu đãi còn lại (nếu có) bởi sau khi huỷ mọi dung lượng sẽ biến mất hoàn toàn.
  • Gói 4G Viettel Mi20K Viettel hiện chỉ có cú pháp huỷ hoàn toàn không có cú pháp huỷ gia hạn.
  • Ngoài cách trên bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel 198 để yêu cầu huỷ trực tiếp trên hệ thống.
  • Sau khi huỷ thành công bạn có thể chọn các cách đăng ký 4G Viettel theo tháng giá rẻ khác để truy cập internet tiết kiệm nhất.

» Xem thêm: Cách đăng ký 3G của Viettel 30 ngày tặng đến 120GB

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã nắm được cách huỷ gói MI20K Viettel bạn có thể tham khảo và áp dụng. Chúc bạn thực hiện thành công!

Hỗ trợ và dịch vụ