Bạn có biết: Thao tác *098# Vietnamobile là gì?

Cú pháp *098# của Vietnamobile là gì? Đang là một trong những vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm và tìm kiếm hiện nay. Chắc hẳn khi sử dụng các dịch vụ di động bạn đã từng nghe đến cú pháp này nhưng thao tác này có chức năng gì? Nếu bạn đang có chung thắc mắc trên, cùng Dichvudidong.vn tìm hiểu câu trả lời qua bài viết sau đây nhé.

*098# Vietnamobile

Cú pháp *098# mạng Vietnamobile là gì?

Cú pháp USSD *098# Vietnamobile là gì? 

Thao tác *098#OK khá phổ biến nên nhiều khách hàng nhầm lẫn cho rằng đây là cú pháp thực hiện trên sim Vietnamobile, tuy nhiên thực tế đây chỉ là cú pháp kiểm tra gói, dịch vụ khuyến mãi của nhà mạng Viettel. Vì không hỗ trợ nên khi bạn bấm *098#OK trên sim hệ thống sẽ hiển thị lỗi không xác định.

Hiện Vietnamobile cũng có cú pháp tương tự với *098#OK *092#OK. Vậy cú pháp này có chức năng gì? Theo dõi mục bên dưới để nắm chi tiết nhé.

» Xem thêm: Các cú pháp hỗ trợ khi dùng sim Vietnamobile chính xác nhất

Cú pháp *092# Vienamobile là gì? 

Vietnamobile tuy không hỗ trợ thao tác *098# tuy nhiên người dùng có thể thực hiện thao tác tương tự *092#OK. Rất có thể nhiều thuê bao đã nhầm lẫn giữa 2 thao tác này vì cú pháp giống nhau.

Chức năng của cú pháp Thao tác *092# có nhiều chức năng khác nhau, cụ thể:

  • Tra cứu gói khuyến mãi Vietnamobile được tham gia
  • Kiểm tra chuyển đổi gói cước trả trước
  • Tra cứu dịch vụ GTGT
Cách thực hiệnBấm *092#OK/Gọi
Cước phíThao tác kiểm tra bằng *092# là hoàn toàn miễn phí

» Xem thêm: Tin nhắn sai cú pháp Vietnamobile là gì?

Ngoài ra đầu số 092 là một trong ba đầu số của nhà mạng Vietnamobile ra đời từ năm 2009. Người dùng có thể đăng ký số điện thoại tại các kênh mua sim online hoặc mua sim trực tiếp trực tiếp tại cửa hàng.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc thao tác USSD *098# Vietnamobile là gì? để an tâm trải nghiệm. Chúc bạn có thời gian sử dụng vui vẻ và tiết kiệm nhất!

» Xem thêm: Cú pháp đăng ký 4G Vietnamobile giá rẻ chỉ từ 20k/ tháng

Hỗ trợ và dịch vụ