Hướng dẫn hủy gói Thánh Tám Vietnamobile đơn giản

Sim Thánh Tám Vietnamobile là một trong những loại sim phổ biến được nhiều khách hàng chọn lựa mỗi khi có nhu cầu liên lạc hoặc trải nghiệm internet. Để duy trì sim và tiếp tục tận hưởng các ưu đãi trên sim bạn chỉ cần nạp 30.000đ/tháng, tuy nhiên nếu cảm thấy cước phí gia hạn cao hoặc ưu đãi chưa thỏa mãn nhu cầu cá nhân hàng ngày làm thế nào hủy gói Thánh Tám của Vietnamobile? Cùng Dichvudidong.vn tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

hủy gói Thánh Tám Vietnamobile

Cách hủy gói cước Thánh Tám của Vietnamobile đơn giản

Cách hủy gói cước Thánh Tám mạng Vietnamobile khi không dùng

Khi đăng ký sim Thánh Tám Vietnamobile bạn sẽ được tặng gói Thánh Tám có ưu đãi 4,5GB/ ngày, hết data được dùng ở tốc độ 2G ngoài ra còn miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 60 phút, tặng 55 phút gọi ngoại mạng miễn phí,….

Tuy nhiên sau thời gian sử dụng, bạn không có nhu cầu dùng tiếp và muốn trải nghiệm ưu đãi của gói cước khác thì làm thế nào để hủy gói Thánh Tám Vietnamobile? Rất tiếc vì gói này là gói mặc định trên sim nên sẽ không có cú pháp hủy, do đó bạn không thể tự thực hiện tại nhà.

Do đó cách duy nhất để hủy gói là hủy sim Thánh Tám Vietnamobile để chuyển sang sim khác có ưu đãi và mức giá hạn phù hợp với nhu cầu của bạn.

» Xem thêm: Cách hủy gói cước mặc định của Vietnamobile

Hướng dẫn thủ tục hủy sim Thánh Tám Vietnamobile 

Để ngưng sử dụng sim Thánh Tám và lựa chọn sim khác sử dụng, bạn chỉ cần đến trực tiếp cửa hàng hủy theo thủ tục sau:

Thủ tục 
  • Thuê bao trả trước: Đem theo CMND và sim cần hủy để nhân viên hỗ trợ.
  • Thuê bao trả sau: Đem theo CMND, hợp đồng đăng ký sim và sim cần hủy để nhân viên hỗ trợ.
Địa điểmTất cả cửa hàng của Vietnamobile trên toàn quốc
Cước phíMiễn phí
Thời gianTừ 5 – 10 phút

» Xem thêm: Cách hủy sim chính chủ Vietnamobile khi không dùng

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã nắm được cách hủy gói cước Thánh Tám của Vietnamobile để tiết kiệm chi phí khi không sử dụng. Chúc bạn thực hiện thành công! 

Hỗ trợ và dịch vụ