Làm thế nào ứng tin nhắn ngoại mạng Vietnamobile?

Bạn có nhu cầu liên lạc ngoại mạng Vietnamobile cho thuê bao khác tuy nhiên số dư trong tài khoản không đủ nên muốn ứng tin nhắn ngoại mạng sim Vietnamobile để tiếp tục kết nối trao đổi thông tin quan trọng. Hiện nhà mạng triển khai dịch vụ tin nhắn 900 nhưng chỉ ứng được nội mạng còn ngoại mạng thì thế nào? Cùng Dichvudidong.vn tìm hiểu câu trả lời qua bài viết sau đây nhé.

ứng tin nhắn ngoại mạng Vietnamobile

Hướng dẫn ứng tin nhắn ngoại mạng của Vietnamobile

Làm thế nào ứng sms ngoại mạng Vietnamobile?

Khi tài khoản hết tiền, hệ thống 900 sẽ tự động gửi tin nhắn mời ứng đến sim của bạn. Tuỳ vào nhu cầu bạn có thể tham gia ứng với số lượng tin nhắn phù hợp, hầu hết tin nhắn ứng đều sẽ thông báo mức và số tiền hoàn trả để bạn có thể chọn lựa. Khách hàng có thể ứng được từ 3 đến 10 tin nhắn tùy vào điều kiện mỗi thuê bao.

Tuy nhiên, dịch vụ này chỉ hỗ trợ ứng tin nhắn nội mạng KHÔNG hỗ trợ ứng tin nhắn ngoại mạng Vietnamobile, do đó bạn không thể thực hiện được.

Trường hợp không thể ứng tin nhắn ngoại mạng thì có thể tham gia dịch vụ ứng phút gọi ngoại mạng Vietnamobile được không? Theo dõi câu trả lời qua mục bên dưới nhé.

» Xem thêm: Tham khảo gói cước nhắn tin ngoại mạng Vietnamobile

Cách ứng phút gọi ngoại mạng Vietnamobile 

Dịch vụ ứng phút gọi Vcall đầu số 262 của Vietnamobile giúp người dùng duy trì liên lạc trong trường hợp khẩn cấp khi số dư không cho phép. Khi tham gia ứng bạn sẽ nhận được 2 phút gọi với mức giá 2.000đ/lần ứng, phút gọi nhận được bạn chỉ có thể dùng để liên lạc nội mạng, không dùng liên lạc ngoại mạng.

Do hiện nay nhà mạng vẫn chưa triển khai dịch vụ ứng phút gọi ngoại mạng nên bạn không thể thực hiện được. Cách duy nhất để liên lạc lần nạp thẻ vào điện thoại và đăng ký gói gọi ngoại mạng Vietnamobile tiết kiệm chi phí.

» Xem thêm: Cách đăng ký gói 4G Vietnamobile giá rẻ mới nhất

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã nắm câu trả lời cho thắc mắc có thể ứng tin nhắn Vietnamobile ngoại mạng được không? để an tâm trải nghiệm.

Hỗ trợ và dịch vụ