Cách hủy gói ST70 của Viettel bằng SMS khi không dùng

Gói ST70 Viettel giúp bạn trải nghiệm internet miễn phí với ưu đãi 30GB mỗi tháng, tuy nhiên để gia hạn sử dụng thường xuyên người dùng cần nạp vào tài khoản tối thiểu 70.000đ. Nếu cảm thấy mức phí sử dụng gói khá cao hoặc ưu đãi data chưa đáp ứng nhu cầu sử dụng bạn có thể hủy gói cước ST70 Viettel để chuyển sang gói 4G Viettel khác phù hợp hơn.

Cú pháp hủy gói ST70 của Viettel bằng SMS 

Tùy vào số lượng data còn lại bạn có thể chọn hủy gia hạn hoặc hủy trực tiếp, cụ thể:

Chi tiết cách thực hiện 
Hủy gia hạn gói ST70 Viettel 

Nếu ưu đãi data của gói còn khá nhiều và bạn muốn sử dụng đến khi hết chu kỳ thì có thể hủy gia hạn để bảo lưu ưu đãi này, cách hủy cụ thể như sau:

  • Bước 1: Soạn HUY ST70 gửi 191
  • Bước 2: Soạn Y gửi 191

Lưu ý: Sau khi hủy toàn bộ ưu đãi sẽ bảo lưu đến hết chu kỳ, tuy nhiên bạn không thể đăng ký 3G cho Viettel mới phải đợi hết chu kỳ mới có thể đăng ký.

Hủy hoàn toàn gói ST70 Viettel 

Trường hợp dung lượng data đã hết bạn muốn hủy trực tiếp gói để đăng ký 4G mạng Viettel tiếp tục có sử dụng có thể soạn tin nhắn theo cú pháp:

  • Bước 1: Soạn HUYDATA gửi 191
  • Bước 2: Soạn Y gửi 191

Lưu ý: Sau khi hủy toàn bộ ưu đãi sẽ mất hết bạn có thể đăng ký gói cước 4G Viettel khác để tiếp tục sử dụng.

Sau khi hủy thành công gói bạn có thể tham khảo gói cước 4G Viettel khác đang triển khai chẳng hạn gói V120 ưu đãi 4GB/ngày, miễn phí gọi nội mạng không giới hạn chỉ 120.000đ/tháng hoặc gói ST90K miễn phí 30GB + xem TikTok miễn phí chỉ 90.000đ/tháng.

» Xem thêm: Cách đăng ký gói ST90K Viettel cực dễ ai cũng đăng ký được

Tại sao không hủy được gói ST70? 

Dù đã thực hiện đúng cú pháp tin nhắn nhưng nhiều khách hàng không thể hủy thành công gói ST70 Viettel, vậy nguyên nhân là gì?

1. Không soạn tin nhắn xác nhận: Ngoài cú pháp hủy gói chính bạn cần phải soạn tin nhắn xác nhận Y gửi 191 từ hệ thống gửi về để hoàn tất thao tác hủy. Nếu bạn bỏ qua hoặc thực hiện xác nhận trễ 10 phút sẽ không thể nào hủy được gói ST70 Viettel.

2. Hủy sau khi gói tự động gia hạn: Gói ST70 Viettel có chu kỳ 30 ngày, trường hợp bạn không hủy trước chu kỳ chờ đến khi hệ thống báo gia hạn thành công sẽ không thể hủy được. Do vậy bạn nên kiểm tra thời hạn sử dụng gói để chủ động hủy trước ngày gia hạn.

Trên đây là hướng dẫn cách hủy gói ST70 của Viettel bạn có thể tham khảo và áp dụng. Chúc bạn thực hiện thành công và có thời gian trải nghiệm thú vị nhất.

Hỗ trợ và dịch vụ