Cách tăng tốc độ truy cập trên sim Vietnamobile cực đơn giản

Vietnamobile được đánh giá là một trong những nhà mạng có tốc độ truy cập internet nhanh và ổn định giúp người dùng kết nối mạng mọi lúc mọi nơi dễ dàng. Tuy nhiên nhiều khách hàng cảm thấy chưa thỏa mãn với mức truy cập hiện tại muốn tăng tốc độ mạng 3G/4G Vietnamobile để chơi game, xem Youtube, TikTok,… ‘mượt hơn’. Hãy cùng Dichvudidong.vn tìm hiểu bí quyết cải thiện tộc độ truy cập qua bài viết sau nhé.

Cách tăng tốc độ truy cập Vietnamobile

Cách tăng tốc truy cập mạng Vietnamobile thế nào?

Cách tăng tốc độ truy cập mạng Vietnamobile cực đơn giản

Có rất nhiều cách để tăng tốc độ mạng 4G trên sim Vietnamobile, cụ thể:

1. Mua thêm dung lượng 4G Vietnamobile 

Nếu đang truy cập mạng tốc độ cao đột nhiên chuyển sang mạng yếu có thể do dung lượng data nhận được khi đăng ký 3G/4G Vietnamobile đã hết. Để tiếp tục trải nghiệm internet tốc độ cao cách duy nhất là mua thêm dung lượng 4G Vietnamobile hoặc hủy gói sau đó đăng ký lại gói mới.

Hiện Vietnamobile triển khai 3 gói mua thêm có ưu đãi từ 2GB đến 6GB tương ứng giá tiền từ 10.000đ đến 30.000đ. Tùy vào nhu cầu sử dụng bạn có thể chọn 1 trong 3 gói sử dụng.

» Xem thêm: Chi tiết cách mua thêm dung lượng data 4G Vietnamobile

2. Cài đặt chế độ mạng trên điện thoại 

Nếu data ưu đãi nhận được vẫn còn khá nhiều thì nguyên nhân mạng di động bị yếu là bạn chưa cài đặt đúng chế độ mạng trên điện thoại.

Bạn có thể cài mục Cài đặt chọn Dữ liệu mạng di động rồi chọn tiếp chế độ LTE/4G để thiết bị ưu tiên nhận sóng 4G mỗi khi truy cập internet. Nếu điện thoại của bạn chỉ hỗ trợ mạng 3G cao nhất thì nên nâng cấp sang thiết bị di động có hỗ trợ 4G để kết nối mạng nhanh và mạng hơn.

» Xem thêm: Hướng dẫn cách hack băng thông mạng 4G Vietnamobile

3. Sử dụng phần mềm thứ 3 

Nếu 2 cách trên vẫn không cải thiện tốc độ truy cập theo yêu cầu của bạn hãy tải ứng dụng thứ 3 về điện thoại để tăng kết nối mạng.

Phần mềm tăng tốc độ được nhiều người dùng sử dụng hiện nay bao gồm Internet Speed Master, Speed Booster, Speed Booster – Ram Master,… Tuy nhiên bạn nên cân nhắc và tìm hiểu kĩ thông tin trước khi cài về máy.

Cách tăng tốc độ an toàn nhất vẫn là đăng ký gói cước 4G Vietnamobile khuyến mãi data cao để an tâm sử dụng lâu dài mà không lo bị yếu, chậm,..

» Đừng quên: Cách đăng ký 3G Vietnamobile giá rẻ ưu đãi đến 12GB mỗi ngày

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc làm thế nào để tăng tốc mạng 4G Vietnamobile để có những giây phút trải nghiệm tốt nhất.

Hỗ trợ và dịch vụ