Cách cấp phép cho sim Vietnamobile thế nào?

Khi lắp sim vào điện thoại người dùng thường thấy thông báo lỗi ‘Sim chưa được cấp phép’ và không thể sử dụng để liên lạc, nhắn tin như các sim thông thường. Đây là tình trạng khá phổ biến đối với những khách hàng mua sim mới, nếu không khắc phục nhanh chóng quá trình trải nghiệm của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Bài viết sau Dichvudidong.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu về cách cấp phép cho sim Vietnamobile.

Cách cấp phép cho sim Vietnamobile

Hướng dẫn cách cấp phép sim mạng Vietnamobile

Lỗi cấp phép sim Vietnamobile là gì? 

Sim không được cấp phép hay sim không được cấp phép mm #2 là một trong những lỗi khá phổ biến khi sử dụng sim của người dùng. Lỗi này xuất phát chủ yếu từ nguyên nhân chưa được nhà mạng cung cấp dịch vụ đăng ký hoặc sim đang dùng chưa được kích hoạt.

Khi sim xuất hiện lỗi này bạn sẽ không thể thực hiện các cuộc gọi, gửi tin nhắn, truy cập mạng bằng gói cước 4G Vietnamobile kể cả gọi tổng đài. Vậy làm thế nào để khắc phục?

» Xem thêm: Khắc phục lỗi sim Vietnamobile mới mua không gọi được

Cách xử lý cấp phép sim của Vietnamobile 

Khim sim xuất hiện thông báo lỗi chưa được cấp phép nhiều khách hàng sẽ chỉ cần liên hệ tổng đài hoặc đến trực tiếp cửa hàng Vietnamobile đăng ký dịch vụ là có thể xử lý sự cố. Tuy nhiên, nhà mạng không hề có dịch vụ cấp phép sim Vietnamobile.

Bạn hãy thử kích hoạt sim vừa mua về sau đó lắp vào điện thoại kiểm tra sự cố còn không, trường hợp vẫn còn thì lỗi có xuất phát từ thiết bị di động của bạn. Bạn có thể khắc phục bằng cách lắp thẻ sim vào thiết bị khác để kiểm tra xem lỗi có phải do thiết bị bạn đang dùng không.

Nếu không được cách, cách duy nhất là liên hệ trực tiếp tổng đài Vietnamobile báo cáo sự cố đang gặp hoặc chat online gửi hình ảnh lỗi sim để được nhân viên hỗ trợ.

Trên đây là hướng dẫn cách khắc phục lỗi sim Vietnamobile chưa được cấp phép bạn có thể tham khảo và áp dụng. Chúc bạn thực hiện thành công!

Hỗ trợ và dịch vụ